รีเซต
โมดริช-ลอฟเรน เตรียมเป็นพยานคดีคอรัปชั่นทีมเก่า

โมดริช-ลอฟเรน เตรียมเป็นพยานคดีคอรัปชั่นทีมเก่า

โมดริช-ลอฟเรน เตรียมเป็นพยานคดีคอรัปชั่นทีมเก่า
kentnitipong
8 มิถุนายน 2560 ( 12:47 )
1.3K

 

“โมดริช-ลอฟเรน” สองแข้งตราหมากรุกเตรียมขึ้นศาลเป็นพยานไต่สวนกรณีคอรัปชั่นของต้นสังกัดเก่าใน โครเอเชีย อย่าง ดินาโม ซาเกร็บ เพื่อสอบความผิดของผู้บริหาร และอดีต ผอ.สโมสร

 

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอตของ เรอัล มาดริด และเดยัน ลอฟเรน ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล จะต้องไปเป็นพยานในการไต่สวนเรื่องการคอรัปชั่นของ ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรเก่าของทั้งสองคน ซึ่งการพิจารณาคดีจะเกี่ยวข้องกับผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ของสโมสร โดยที่นักเตะทั้งสองไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ากระทำความผิดแต่อย่างใด

 

รายงานกล่าวว่า โมดริช จะต้องให้การเกี่ยวกับการย้ายตัวไปยัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปี 2008 ขณะที่ ลอฟเรน จะเป็นกรณีการย้ายตัวไปอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ในปี 2010

 

การไต่สวนคดีนี้เริ่มต้นเมื่อเดือนเมษายน โดยผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ได้แก่ ซดราฟโก้ มามิช ผู้บริหารของดินาโม ซาเกร็บ และพรรคพวก ได้แก่ โซรัน มามิช อดีตโค้ช และดาเมียร์ เวอร์บาโนวิช อดีตผู้อำนวยการ และผู้ตรวจสอบภาษี ขณะที่ผู้ต้องสงสัยทุกรายยังยืนยันว่าตนบริสุทธิ์ และไม่มีความผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้