รีเซต
โมราต้ามั่นใจ! ฮาเมส ยังอยู่ราชันฯ ซีซั่นหน้า

โมราต้ามั่นใจ! ฮาเมส ยังอยู่ราชันฯ ซีซั่นหน้า

โมราต้ามั่นใจ! ฮาเมส ยังอยู่ราชันฯ ซีซั่นหน้า
kentnitipong
8 มิถุนายน 2560 ( 16:53 )
1.3K

 

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกสแปนิชของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มั่นใจว่าฤดูกาลหน้าจะยังได้ร่วมงานกับ ฮาเมส โรดริเกซ ต่อไป ถึงแม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของดาวเตะโคลอมเบียออกมามากมาย

 

หลังจากทำประตูในช่วงท้าย ช่วยให้ขุนพล “ลา โรฆา” ไล่ตีเสมอ โคลอมเบีย ในแมตช์กระชับมิตรเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด กล่าวถึงข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ฮาเมส โรดริเกวซ ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น และเชื่อว่าจอมทัพละตินรายนี้จะยังเป็นสมาชิกแข้ง “โลส บลังโกส” ต่อไปอย่างแน่นอน

 

“เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าเราจะยังเป็นเพื่อนร่วมทีมกันในฤดูกาลหน้า”

 

ทั้งนี้ ฮาเมส โรดริเกซ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในยุโรป นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในสเปนกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2014 แต่ทว่าในซีซั่นนี้ สตาร์หมายเลข 10 กลับได้รับโอกาสจาก ซีเนอดีน ซีดาน ให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 13 เกมเท่านั้น จนมีข่าวกับทีมต่างๆ ทั่วยุโรปว่าต้องการตัวแข้งวัย 25 ปีไปปั้นเกมในแนวรุก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน, บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ทีมล่าสุด

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้