รีเซต
[OFFICIAL] เอแดร์สัน เซ็นสัญญา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว

[OFFICIAL] เอแดร์สัน เซ็นสัญญา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว

[OFFICIAL] เอแดร์สัน เซ็นสัญญา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว
armcasanova
8 มิถุนายน 2560 ( 17:09 )
1.3K

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงและทำการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประต บราซิเลียน อย่าง เอแดร์สัน จาก เบนฟิกา เรียบร้อยแล้ว

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เบนฟิก้า ได้ออกมาเผนว่าพวกเขาตกลงข้อเสนอของ เรือใบสีฟ้า ในการซื้อผู้รักษาประตูวัย 23 ปีรายนี้ด้วยราคา 34.7 ล้านปอนด์

“ผมชอบทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันเป็นสโมสรที่เยี่ยมมาก ๆ ลีกใน อังกฤษ ที่นี่มันยอดเยี่ยมใหญ่โตอย่างมากเลยจริง ๆ ผมฝันเสมอว่าอยากจะเล่นบอลใน อังกฤษ ตอนนี้มันเป็นจริงแล้ว” เอแดร์สัน กล่าวกับเว็บไซด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ด้วยการทำทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ซิตี้ นั้นโตขึ้นอย่างมาก เขาสนับสนุนดาวรุ่งเพื่ออนาคต นั่นมีส่วนสำคัญอย่างมากสำหรับการตัดสินใจของผม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีทีมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าพวกเขาจะมีฤดูกาลที่ดีอย่างแน่นอน ฤดูกาลหน้านั้นพวกเราต้องโฟกันที่การทำประตูเพื่อชัยชนะและคว้าแชมป์ให้ได้”

เอแดร์สัน ผู้ซึ่งกลายเป็นนายทวารที่แพงที่สุดในการย้ายสโมสรของประวัติศาสตร์ จะได้มาร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้