รีเซต
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ : เราต้องพร้อมทั้งกาย และใจ ก่อนดวลยูเออี

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ : เราต้องพร้อมทั้งกาย และใจ ก่อนดวลยูเออี

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ : เราต้องพร้อมทั้งกาย และใจ ก่อนดวลยูเออี
kentnitipong
9 มิถุนายน 2560 ( 05:45 )
906

 

 

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย กระตุ้นนักเตะทีมชาติไทย ให้เตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย และจิตใจ ก่อนพบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้

 

โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย เพิ่งเดินทางมารายงานตัว และลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทัพ ช้างศึก เป็นวันแรก เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

ภายหลังจากการฝึกซ้อม กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กล่าวว่า “ดีใจที่มีโอกาสกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง บรรยากาศในทีมยังสนุกสนานเหมือนเดิม ทุกคนมีความกระหาย และอยากทำหน้าที่ให้ดีไม่ว่าจะเป็นใครมาทำหน้าที่นี้ก็ตาม ซึ่งเรามีเวลาเตรียมทีมอีก 4-5 วัน ก่อนวันแข่งขัน ทุกคนมีสมาธิให้พร้อมสำหรับเกมนัดนี้”

 

เจ้าตอง กล่าวถึงการปรับตัว และการเตรียมความพร้อมก่อนเกมกับ ยูเออี ได้อย่างน่าสนใจว่า…

 

“อย่างที่บอกเรายังมีเวลา เราต้องเตรียมตัวเองให้ดี ทั้งร่างกายและจิตใจ และเรียนรู้แท็คติคที่โค้ชเตรียมไว้ ยูเออี เป็นทีมที่ดีนักเตะของพวกเขามีเทคนิค และทักษะสูง”

 

 

“ส่วนการเรียนรู้กับกองหลังที่หลายคนเพิ่งติดทีมชาติไทย ตรงนี้ผมเพิ่งเข้ามาฝึกซ้อมเป็นวันแรก และเจอเพื่อนร่วมทีมใหม่ ด้วยระยะเวลาการฝึกซ้อมคงต้องใช้เวลาทำความเข้าใจและกลมกลืนกันเอง ซึ่งของแบบนี้ต้องอาศัยการพูดคุยกัน การสื่อสารภายในทีม เชื่อว่าฝึกซ้อมด้วยกันบ่อยๆ น่าจะดีขึ้นครับ” นายทวารทีมชาติไทย กล่าวปิดท้าย

 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 8 ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 13 มิถุนายน 2560 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้