รีเซต
แฮร์รี่ เคน ฝันคว้า "บัลลง ดอร์" - ยกโด้เป็นไอดอล

แฮร์รี่ เคน ฝันคว้า "บัลลง ดอร์" - ยกโด้เป็นไอดอล

แฮร์รี่ เคน ฝันคว้า "บัลลง ดอร์" - ยกโด้เป็นไอดอล
kentnitipong
9 มิถุนายน 2560 ( 10:59 )
483

 

แฮร์รี่ เคน หัวหอกฟอร์มร้อนแรงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า รางวัล “บัลลง ดอร์” คือความฝันของเขา และตั้งเป้าพาทั้งทีมชาติ และสโมสรคว้าแชมป์

 

ศูนย์หน้าวัย 23 ปี เจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ 2 ปีซ้อน พูดถึงเป้าหมายในอาชีพนักฟุตบอลว่า ต้องการที่จะเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส และรู้ว่าตนยังไปไม่ถึงขั้นนั้น ถึงแม้ว่าจะทำผลงานในสโมสรได้ดีในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

 

“ผมอายุ 23 และหวังว่าจะยังมีเวลาอีกซัก 2-3 ปี ในการเรียนรู้ และพัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้”

 

“มีใครบ้างที่ไม่อยากได้บัลลง ดอร์ ซึ่งผมก็อยากได้ แต่การจะไปถึงขั้นนั้นได้ ผมต้องประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ทั้งกับสโมสร และทีมชาติซะก่อน”

 

“โรนัลโด้ เป็นแบบอย่างที่ดี และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาพาทีมชาติโปรตุเกสเป็นแชมป์ยูโร และยังได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับสโมสร นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาสมควรได้รับการยกย่องจากแฟนบอลทั่วโลก เมสซี่ ก็เช่นกัน”

 

“ผมไม่ได้หมายความว่า อยากประสบความสำเร็จแค่คนเดียว แต่ผมกำลังหมายถึงการพาทีมทำผลงานให้ดี และทีมของเราต้องคว้าแชมป์ติดไม้ติดมือให้ได้” ดาวยิงหมายเลขหนึ่งแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าวทิ้งท้าย

 

ทั้งนี้ มีนักเตะอังกฤษเพียงแค่สองคนเท่านั้นในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังเมืองผู้ดีที่สามารถคว้ารางวัล “บัลลง ดอร์” ไปครองได้ คือ เซอร์ สแตนลีย์ แมทธิว (แบล็คพูล) ในปี 1956 และ ไมเคิ่ล โอเว่น (ลิเวอร์พูล) ในปี 2001

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้