รีเซต
เปิดใจ!! เหตุไฉน "บอล" จักรพันธ์ จึงเลือกใส่ NO.77

เปิดใจ!! เหตุไฉน "บอล" จักรพันธ์ จึงเลือกใส่ NO.77

เปิดใจ!! เหตุไฉน "บอล" จักรพันธ์ จึงเลือกใส่ NO.77
kentnitipong
9 มิถุนายน 2560 ( 14:33 )
2.3K

 

เปิดตัวชูเสื้อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “บอล” จักรพันธ์ พรใส กับต้นสังกัดใหม่อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดีลที่สร้างความฮือฮาที่สุดให้กับแฟนบอลชาวไทย โดยเฉพาะแฟนบอล “แข้งเทพ” ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้

แน่นอนว่าไม่มีใครสงสัยในเรื่องฝีเท้าของเจ้าตัวอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นเรื่อง “หมายเลขเสื้อ” ของเจ้าบอลหล่ะก็ เรียกได้ว่าสร้างความแปลกใจให้กับกองทัพสื่อไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากปีกจรวดรายนี้เปิดตัวพร้อมกับเสื้อหมายเลข “77” ทำเอาทีมงาน sport trueid ถึงกับต้องรีบจับไมค์ไปพูดคุยกับ “เจ้าบอล” แบบสุด Exclusive กันเลยทีเดียว…

จอมทัพรายใหม่ของ “แข้งเทพ” บอกกับเราว่า โดยส่วนตัวแล้วชื่นชอบหมายเลข 7 กับ 10 เป็นพิเศษ แต่เนื่องจากหมายเลขดังกล่าวนั้นมีนักเตะในทีมเป็นเจ้าของอยู่แลว ทางเจ้าตัวเลยตัดสินใจรวมทั้งเบอร์ 7 และ 10 เข้าด้วยกัน จนเป็นหมายเลข “77” นั่นเอง

 

“จริงๆ แล้วผมชอบหมายเลข 7 กับ 10 เป็นทุนเดิมอยู่แล้วครับ แต่เนื่องจากสองเบอร์นี้ไม่ว่าง ผมเลยตัดสินใจเอาสองเบอร์นี้มารวมกันเป็น 77 ให้เหมือนกับนักเตะอิตาเลียนชื่อดังในอดีตอย่าง ฟรานเชสโก้ โคโค่ ที่เคยสวมหมายเลขนี้ สมัยค้าแข้งให้กับสองทีมใหญ่แห่งเมืองมิลาน ทั้ง “ปีศาจแดงดำ” และ “งูใหญ่” ครับ” ซูเปอร์สตาร์รายใหม่ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ก่อนหน้านี้ จักรพันธ์ พรใส นั้นเคยสวมหมายเลข 7 ในสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” และหมายเลข 10 กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี มาแล้ว ก่อนจะพลิกโฉมหมายเลขเสื้อของตัวเองมาเป็น 77 กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้

ทั้งนี้ จักรพันธ์ พรใส เคยผ่านลงเล่นให้กับทีมชั้นนำในลีกมาแล้วมากมาย อาทิ เพื่อนตำรวจ, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี ก่อนจะมาลงเอยกับ “แบงค็อก ยูไนเต็ด” ในท้ายที่สุด

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้