รีเซต
ดีใจทุกครั้งที่มีชื่อ!! ธีรศิลป์ เปิดใจหลังเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับ ทัพช้างศึก

ดีใจทุกครั้งที่มีชื่อ!! ธีรศิลป์ เปิดใจหลังเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับ ทัพช้างศึก

ดีใจทุกครั้งที่มีชื่อ!! ธีรศิลป์ เปิดใจหลังเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับ ทัพช้างศึก
armcasanova
9 มิถุนายน 2560 ( 14:40 )
284


“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เปิดใจถึงความพร้อมของตนเอง หลังเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะทีมชาติไทย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามพบกับ ยูเออี
โดย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เดินทางมารายงานตัว พร้อมกับลงฝึกซ้อมเบาๆ ร่วมกับเพื่อนๆ ทีมชาติไทย ไปแล้วเมื่อช่วงเย็นวานนี้ แม้จะมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหลังอยู่ก็ตาม
กองหน้าวัย 29 ปี ได้กล่าวถึงสภาพร่างกายล่าสุดของตัวเองว่า “ยอมรับว่ายังมีอาการบาดเจ็บครับ แต่ไม่ถึงขั้นไม่ไหว เลยตัดสินใจเข้ามาอยู่กับทีมก่อน สุดท้ายถ้าไม่เป็นประโยชน์ต่อทีมโค้ชน่าจะตัดสินใจได้ครับ”

ผมก็เหมือนนักเตะคนอื่นที่เข้ามาเป็นตัวเลือก ส่วนจะใช้หรือไม่ใช้ขึ้นอยู่กับโค้ช ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ช ตอนนี้ยังไม่ได้คุยโดยตรงกับโค้ช แต่หมอน่าจะคุยคร่าวๆ แล้วว่าอาการบาดเจ็บเป็นยังไงบ้าง ต้องทำยังไงบ้างครับ ส่วนตอนนี้ยังไม่มั่นใจเท่าไหร่ครับว่าจะพร้อมแค่ไหน คงต้องดูอาการวันต่อวัน”

กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวต่อไปว่า “เรื่องอาการบาดเจ็บแบบนี้มันแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน บางคนอาจเจ็บแล้วถอน ซึ่งมันก็อาจไม่ไหวจริงๆ หรืออย่างผมเข้ามาแล้วอาจไม่ไหวจริงๆ ก็ได้ ผมว่าเรื่องนี้มันแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน แต่ละเคสมากกว่า”

 

“ผมเชื่อว่าทีมชาติทุกคนอยากเล่นอยู่แล้ว ซึ่งทีมชาติไทยมันเป็นของทุกคน ไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง ไม่ใช่ของผม ไม่ใช่ของนักฟุตบอลคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นทีมชาติควรมีตัวเลือกที่พร้อมที่สุด อย่างผมถ้าไม่เต็มร้อย โค้ชก็มีตัวเลือกคนอื่นอยู่แล้ว หรือเข้ามาแทนผมก็ไม่มีปัญหาครับ เป็นปกติอยู่แล้วที่มีคนเจ็บต้องมีคนที่พร้อมกว่าเข้ามา เป็นเรื่องดีกว่าอยู่แล้วที่จะมีคนที่พร้อมกว่าเข้ามาแทนครับ”

แน่นอนว่าผมอยากช่วยทีม ผมไม่รู้หรอกว่าจะเหลือเวลาเล่นกับทีมชาตินานเท่าไหร่ ผมยังดีใจทุกครั้งที่มีชื่อติด ไม่รู้ว่าครั้งไหนจะเป็นครั้งสุดท้ายบ้าง เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่มีโอกาส ผมอยากรักษาโอกาสนั้นให้ดีที่สุดครับ” กองหน้าทีมชาติไทยกล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย จะเก็บตัวอยู่ที่เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนจะตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 23 คนสุดท้าย ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 8 พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 13 มิถุนายน 2560 จะแข่งขันกัน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้