รีเซต
ยังเนื้อหอม!! มอยส์ เตรียมคุมทัพวิสกี้ แทน สตรั๊คคั่น หากพ่ายสิงโต

ยังเนื้อหอม!! มอยส์ เตรียมคุมทัพวิสกี้ แทน สตรั๊คคั่น หากพ่ายสิงโต

ยังเนื้อหอม!! มอยส์ เตรียมคุมทัพวิสกี้ แทน สตรั๊คคั่น หากพ่ายสิงโต
armcasanova
9 มิถุนายน 2560 ( 14:55 )
221

 

หลังจากลาออกจากการคุมทีมซันเดอร์แลนด์เมื่อเดือนที่ผ่านมา เดวิด มอยส์ ยังเนื้อหอมพอที่จะให้ทีมชาติสก็อตแลนด์ทาบทามเข้ามาคุมทีมแทน กอร์ดอน สตรั๊คคั่น กุนซือคนปัจจุบันทันที หากทัพวิสกี้พ่ายอังกฤษในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2018 วันเสาร์นี้

รายงานระบุว่า ถึงแม้สมาคมฟุตบอลของสก็อตแลนด์ (เอสเอฟเอ) จะไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการ แต่ผลงานของทัพวิสกี้ภายใต้การคุมทีมของ กอร์ดอน สตรั๊คคั่น นั้นไม่เป็นที่น่าพอใจ หลังแข่งไป 5 นัด มี 7 คะแนน ตามหลังอังกฤษ ทีมนำอยู่ 6 คะแนน และหากวันเสาร์นี้สก็อตแลนด์พ่ายให้ทัพ “สิงโตคำราม” เก้าอี้ของสตรั๊คคั่นก็จะไม่มั่นคงอีกต่อไป

ถึงแม้การคุมทีม 3 ทีมล่าสุดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรอัล โซเซียดาด และซันเดอร์แลนด์จะไม่ประสบความสำเร็จ แต่เอสเอฟเอเชื่อว่า เดวิด มอยส์ ยังสามารถประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติได้อีก และจะสร้างความประทับใจได้อีกครั้งเหมือนที่เคยทำมาแล้วสมัยคุมทีมเอฟเวอตัน

อย่างไรก็ตาม สตรั๊คคั่น เองก็รู้ดีว่าเกมพบกับอังกฤษในวันเสาร์นี้มีความหมายมากแค่ไหน เพราะหากพวกเขาแพ้ โอกาสในการเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายก็แทบริบหรี่

สำหรับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ สก็อตแลนด์มีคิวลงเตะกับอังกฤษในคืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน เวลา 23.00 น.

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้