รีเซต
เปย์แหลก! เสือใต้พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดฉุดอเล็กซิสจากปืน

เปย์แหลก! เสือใต้พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดฉุดอเล็กซิสจากปืน

เปย์แหลก! เสือใต้พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดฉุดอเล็กซิสจากปืน
kentnitipong
9 มิถุนายน 2560 ( 17:01 )
1K

 

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร เพื่อหวังกระชากตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกเนื้อหอมของ อาร์เซน่อล ตัดหน้าสองทีมจากแมนเชสเตอร์ที่กำลังให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

 

ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย พร้อมยื่นข้อเสนอสุดโหดกว่า 40 ล้านปอนด์ บวกกับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้ดาวยิงชาวชิลีทันทีหากย้ายมาร่วมทีม ซึ่งถือเป็นค่าเหนื่อยที่สูงสุดของสโมสรในตอนนี้ และมากกว่าที่ดาวเตะตัวเก่งอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้รับค่าตอบแทนในปัจจุบันอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยรายงานระบุว่า เอเย่นต์ของ อเล็กซิส ได้เข้าพูดคุยกับทางบอร์ดของทีม “เสือใต้” แล้ว และเชื่อว่าดีลนี้จะได้บทสรุปในไม่ช้า

 

โดยหัวหอกของ อาร์เซน่อล กล่าวถึงข่าวการย้ายทีมของตัวเองว่า กำลังพิจารณาอยู่เหมือนกันว่าเอเย่นต์จะจัดการอย่างไร พร้อมชี้แจงว่าตอนนี้ตนโฟกัสกับทีมชาติชิลี ที่มีคิวลงทำศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ในอีกไม่กี่วันนี้เท่านั้น

 

“เป็นเรื่องจริง ที่เอเย่นต์ของผมรู้เรื่องพวกนี้ และเขากำลังคุยกับสโมสรเพื่อหาทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผม ผมมีความต้องการในเส้นทางฟุตบอลมากมาย แต่ตอนนี้ผมให้ความสำคัญกับทีมชาติเพียงอย่างเดียว”

 

ทั้งนี้ อเล็กซิส ซานเชซ ถือเป็นหัวใจสำคัญที่สุดคนหนึ่งในแนวรุกของ อาร์เซน่อล และกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในชีวิต หลังกดไป 24 ประตูในพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด เป็นรองแค่ แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส) และโรเมลู ลูกากู (เอฟเวอร์ตัน) เท่านั้น

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้