รีเซต
เอ็มเร่เดียวไม่พอ! คล็อปป์เล็งยืม เอ็มเร่ มอร์ ร่วมทัพ

เอ็มเร่เดียวไม่พอ! คล็อปป์เล็งยืม เอ็มเร่ มอร์ ร่วมทัพ

เอ็มเร่เดียวไม่พอ! คล็อปป์เล็งยืม เอ็มเร่ มอร์ ร่วมทัพ
kentnitipong
9 มิถุนายน 2560 ( 17:35 )
3.1K

 

แฟนหงส์ยิ้มกริ่มกันเป็นแถว หลังมีข่าวหลุดจากสื่อในอังกฤษว่า ลิเวอร์พูล เตรียมขอยืมตัว เอ็มเร่ มอร์ ดาวเตะทีมชาติตุรกีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ หวังเดินเกมรุกริมเส้นแบบเต็มสูบซีซั่นหน้า

 

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีกระพือข่าว เยอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวแนวรุกตัวจี๊ดของ “เสือเหลือง” อย่าง เอ็มเร่ มอร์มา ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ได้

 

รายงานระบุว่า เบื้องต้น ลิเวอร์พูล สนใจที่จะคว้าตัว เอ็มเร่ มอร์ มาร่วมทีมในสัญญายืมตัวก่อน และอาจทำสัญญาซื้อขาดในซัมเมอร์หน้าหากว่าสตาร์รายนี้ทำผลงานได้ดี

 

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เคยให้ความสนใจในแข้งดาวโรจน์วัย 19 ปี ตั้งแต่ตลาดซื้อขายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ต้องอกหักเพราะ มอร์ ตัดสินใจย้ายจาก นอร์ดส์เยลลันด์ ในศึกเดนิช ซูเปอร์ลีก้า เข้ารัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ โดยมอร์ลงสนามให้ทีม “เสือเหลือง” รวมทุกรายการ 27 นัด แต่ทว่าได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 9 นัดเท่านั้น

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้