รีเซต
คาเตนัชโช่! เชลซีพร้อมทุ่มสถิติสโมสรคว้าโบนุชชี่

คาเตนัชโช่! เชลซีพร้อมทุ่มสถิติสโมสรคว้าโบนุชชี่

คาเตนัชโช่! เชลซีพร้อมทุ่มสถิติสโมสรคว้าโบนุชชี่
kentnitipong
10 มิถุนายน 2560 ( 11:46 )
5.2K

 

เชลซี พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรกว่า 57 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2,565 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลักตัวแกร่งของ ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ให้ได้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งรับเป้าหมายของ อันโตนิโอ คอนเต้ และโรมัน อบราโมวิช ในซีซั่นหน้าคือโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ทานเชรดี้ พัลเมรี่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งค่าย บีอิน สปอร์ต ออกมาระบุว่า โบนุชชี่ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากทั้งสองนั้นต่างมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน อีกทั้งยังเคยร่วมงานกันทั้งสมัย คอนเต้ คุมทัพ “เบียงโคเนรี่” และทีมชาติอิตาลีมาแล้ว

 

พัลเมรี่ ยังกล่าวอีกว่า เชลซี พร้อมจะตอบสนองความต้องการของ คอนเต้ ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นสถิติของสโมสรถึง 57 ล้านปอนด์ให้กับ ยูเวนตุส บวกกับค่าเหนื่อยของแนวรับรายนี้อีกกว่า 5.7 ล้านปอนด์ต่อปี ให้ โบนุชชี่ พิจารณา

 

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ถือเป็นนักเตะตัวหลักแห่งค่าย “ม้าลาย” มาโดยตลอดนับตั้งแต่ปี 2010 โดยลงเล่นให้กับทีมไปถึง 319 นัดตลอด 7 ฤดูกาล และพา ยูเวนตุส ครองความเป็นจ้าวแห่ง “สคูเด็ตโต้” 6 ฤดูกาลติดต่อกัน จึงทำให้ คอนเต้ หมายปองที่จะดึงลูกศิษย์เก่ารายนี้มาร่วมงานกันที่ อังกฤษ อีกครั้ง

 

ทั้งนี้ สถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร ณ ปัจจุบันนั้นตกเป็นของ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวกว่า 50 ล้านปอนด์ ในปี 2011

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้