รีเซต
ไม่ยอมตาย!! ช้างศึกU23 ไล่เจ๊า อิรักU23 ท้ายเกม 1-1

ไม่ยอมตาย!! ช้างศึกU23 ไล่เจ๊า อิรักU23 ท้ายเกม 1-1

ไม่ยอมตาย!! ช้างศึกU23 ไล่เจ๊า อิรักU23 ท้ายเกม 1-1
armcasanova
10 มิถุนายน 2560 ( 21:18 )
652

 

วันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม การแข่งขันฟุตบอลรายการ U23 FIFA Day ระหว่างฟุตบอลชาย ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ ทีมชาติอิรัก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

เกมนี้ ทีมชาติไทย U23 วางเจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ภาณุเดช ใหม่วงค์, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และ พิชา อุทรา ทำเกมรุกสนับสนุน

เริ่มเกมมาเป็นไทยที่ทำได้ดีกว่าและมาได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 6 จากลูกโขกของ เจนรบ สำเภาดี แต่ยังไปติดเซฟของ อาเหม็ด บาซิล

เกมยังคงสูสี และนาที 21 เป็นอิรักที่มาได้ลุ้นบ้างจากการยิงของ ฟาฮาน ชาคอร์ แต่ก็ยังไปติดเซฟของ นนท์ ม่วงงาม

นาที 28 ช้างศึก U23 มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ เจนรบ สำเภาดี ได้หลุดไปสะกิดติดตัวโกลอิรัก เด้งมาเข้าอานนท์ อมรเลิศศักดิ์ แต่งก่อนยิงด้วยขวาแต่กองหลังของอิรักยังสกัดจากหน้าปากประตูไว้ได้

นาที 40 ช้างศึก U23 เปลี่ยนตัวคนแรก ด้วยการส่ง สิทธิโชค กันหนู ลงไปเล่นแทน เจนรบ สำเภาดี ที่มีอาการบาดเจ็บ และแค่สัมผัสแรกก็เกือบเป็นประตูหลังได้โขกจ่อบริเวณหกหลาหลุดกรอบออกไปนิดเดียว และก็ไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

 

 

ครึ่งหลัง ช้างศึก U23 เปลี่ยนผู้เล่นสามคนด้วยการส่ง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ สิทธิโชค ภาโส ลงมาเล่นในเกมนี้

นาที 50 จากจังหวะที่ไทยเสียบอลกลางทางและเป็นอิรัก ที่โต้กลับก่อนที่ มูฮัมหมัด คอลิด จัฟฟัล จะโขกเข้าไปให้ อิรัก ออกนำไปก่อน 1-0

นาที 54 อิรักเกือบมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะฟรีคิกและเป็น มูฮัมหมัด คอลิด จัฟฟัล ที่ปั่นด้วยซ้ายบอลไปชนคาน

หลังจากนั้นไทยแก้เกมด้วยการส่ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ลงไปเล่นแทน ภาณุเดช ใหม่วงค์ และ นพพล พลคำ

 

 

นาที 62 ไทยเกือบมาเสียประตูที่สองจากจังหวะที่ นนท์ ม่วงงาม มาสกัดบอลพลาด แต่ยังดีที่ ศฤงคาร พรมสุภะ ยังวิ่งมาสกัดออกจากเส้นได้แบบหวุดหวิด

นาที 67 ชัยวัฒน์ บุราญมาได้ใบเหลืองเป็นคนแรกของเกมนี้ และหลังจากนั้นไทยก็เปลี่ยนตัวอีกสองคยด้วยการส่ง สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ และ พีฬาวัช อรรคธรรม ลงไปเล่นแทน รัตนากร ใหม่คามิ และ ศฤงคาร พรมสุภะ

นาที 76 อิรักเกือบมาได้ประตูนำห่างอีกครั้งจากจังหวะที่ อาลี กาซิมได้ตั้งหัวโขกที่เสาแรกแต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาที 78 ทีมชาติไทยเปลี่ยนตัวอีกครั้งด้วยการส่ง มนตรี พรมสวัสดิ์ และ เกียรติศักดิ์ ธุปขุนทด ลงไปเล่นธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ ชินภัทร์ ลีเอาะ

นาทีที่ 83 ทีมชาติไทย U23 มาได้จุดโทษจากจังหวะที่แนวรับอิรัก ไปทำแฮนด์บอล และเป็นสิทธิโชค กันหนู ที่ซัดจังหวะแรกไปติดเซฟ แต่ผู้ตัดสินให้ยิงใหม่เนื่องจากผู้รักษาประตูของอิรัก พุ่งออกมาจากเส้นก่อนที่บอลจะออกจากเท้า และพอยิงครั้งที่สองก็เข้าประตูไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาทีสุดท้าย ไทยเปลี่ยนตัว สุประวีณ์ มีประทัง ลงไปเล่นแทนชัยวัฒน์ บุราญ

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เสมอกับ อิรัก U23 ไป 1-1

 

 

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี : นนท์ ม่วงงาม (GK) – รัตนากร ใหม่คามิ, ศฤงคาร พรมสุภะ, ชินภัทร์ ลีเอาะ, ชัยวัฒน์ บุราญ – นพพล พลคำ, เชาว์ตน์ วีระชาติ, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, ภาณุเดช ใหม่วงค์, พิชา อุทรา – เจนรบ สำเภาดี

ทีมชาติอิรัก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี – อาเหม็ด บาซิล (GK) – ฮัมซาห์ อัดนาน, เบอร์ฮาน จูมาห์, อาลี ลาทีฟ, อาลี ราฮีม, มูฮัมเหม็ด คอลิม จัฟฟาล, ฟาฮาน ชาคอร์, ฮุสเซน อาลี, มาซิน ไฟยัด, ซาฟา ฮาดี, อะลา ราอัด ชิบั๊บ

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้