รีเซต
4 เหตุผลที่คุณควรไปเชียร์ทีมชาติไทยที่สนาม!

4 เหตุผลที่คุณควรไปเชียร์ทีมชาติไทยที่สนาม!

4 เหตุผลที่คุณควรไปเชียร์ทีมชาติไทยที่สนาม!
kentnitipong
11 มิถุนายน 2560 ( 14:16 )
1.7K

“ทีมชาติไทย ถ้าคนไทยไม่เชียร์ แล้วใครจะเชียร์”

 

 

พร้อมแล้วหรือยังสำหรับแมตช์หยุดลมหายใจแฟนบอล “ช้างศึก” กับเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่สาม ที่ทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่กำลังจะมาถึงนี้ 

 

วันนี้ Sport.trueid.net เลยพาทุกท่านมาดู 4 เหตุผลง่ายๆ ว่าทำไมคุณต้องไปเชียร์ทีมชาติไทยที่สนาม!

 

1. โค้ชคนใหม่

 

ถึงแม้ผลงานในการคุมทีมนัดแรกของ ราเยวัช จะประเดิมด้วยความพ่ายแพ้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จากนี้ไปทีมจะต้องผูกขาดกับความปราชัยอีก โดยเกมกับ ยูเออี จะเป็นบททดสอบที่แท้จริงของ มิโลวาน ราเยวัช และเป็นเกมแรกต่อหน้าแฟนบอลบ้านเรา ท่ามกลางความคาดหวังที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

ราเยวัช จะทำได้ดีแค่ไหน ผลจะเป็นเช่นไร ต้องเข้าไปดูให้เห็นกับตา!

 

2. นักเตะใหม่ (เกือบ) ทั้งทีม

 

ฟอร์มทีมใหม่ทั้งที มีหรือแฟนบอลอย่างเราจะพลาด! ว่ากันว่านี่ถือเป็นมิติใหม่ของทีมชาติไทย กับสภาพทีมที่มีนักเตะหน้าใหม่เข้ามา หลังจากกุนซือชาวเซิร์บเปิดโอกาสให้นักเตะหน้าใหม่ได้มาแสดงฝีเท้า ก็ทำให้ทีมชาติไทยมีตัวเลือกเยอะขึ้น แต่ก็มิวายจะมีกระแสสงสัยว่า ทำไมถึงเลือกนักเตะเหล่านี้ติดทีม ?

 

พวกเขามีดีอย่างไร จะทำผลงานได้ดีแค่ไหน ก็ต้องเข้าไปดูให้เห็นกับตาเช่นเดียวกัน!

 

3. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดกองเชียร์ในสนาม

 

เอ้า! “We are Thailand! We cheer Thailand!”

 

หลายคนบอกว่า ดูบอลอยู่บ้าน เห็นชัดกว่าดูในสนาม แถมมีรีเพลย์ให้อีก แล้วจะถ่อมาไกลเพื่ออะไร!

 

ก่อนอื่นต้องยอมรับว่า ในเกมฟุตบอล แฟนบอลถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ยิ่งเสียงเชียร์ดังมากเท่าไหร่ ความหึกเหิมนักเตะก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ใครที่ยังไม่เคยมาเชียร์ในสนามต้องมาให้ได้ซักครั้ง แล้วคุณจะหลงรักบรรยากาศการเชียร์ จนอยากจะมาซ้ำแล้วซ้ำอีก ส่วนใครที่มาเป็นประจำอยู่แล้ว ช่วงเวลาที่คุณคิดถึงกำลังจะกลับมาอีกครั้ง ถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรง ก็อยากจะชวนไปกอดคอร้องเพลงเชียร์ทีมชาติไทยข่มขวัญคู่ต่อสู้กันหน่อยพี่น้อง!

 

4. เพราะ นี่คือทีมชาติไทย

 

“ทีมชาติไทย ถ้าคนไทยไม่เชียร์ ใครจะเชียร์”

 

“บอลนอกแค่สะใจ บอลไทยอยู่ในสายเลือด”

 

มีประโยคสวยหรูมากมายที่เราสร้างมันขึ้นมา แต่สุดท้ายแล้วคำพวกนี้มันจะเป็นเพียงแค่ประโยคบอกเล่าต่อๆกันไปเพื่อความเท่ หรือเป็นวลียิ่งใหญ่ที่ออกมาจากหัวใจคนไทยจริงๆ … ก็มีแต่พวกเราเท่านั้นที่จะพิสูจน์ได้

 

เอาให้รู้กันไปเลยว่า จริงๆแล้วเราเชียร์เพราะซูเปอร์สตาร์ของทีม เพราะชัยชนะเพียงอย่างเดียว หรือเพราะนี่คือทีมชาติไทย !!!

 

ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งแรงกาย แรงใจเชียร์ขุนพลทีมชาติไทยให้คว้าชัยชนะเหนือยูเออี! ถึงเวลาปลดปล่อยพลัง ปลดปล่อยความบ้าคลั่งฟุตบอล มาร้องเพลงชาติไทยให้สนั่น แล้วกอดคอร้องเพลงเชียร์ให้กระหึ่มราชมัง! ประกาศให้โลกรู้กันไปเลยว่า ที่นี่ประเทศไทย!

 

 

วันอังคารนี้เจอกัน…

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้