รีเซต
OFFICIAL : “โค้ชมิโล” แต่งตั้ง กวินทร์ เป็นกัปตันทีมพบกับ ยูเออี

OFFICIAL : “โค้ชมิโล” แต่งตั้ง กวินทร์ เป็นกัปตันทีมพบกับ ยูเออี

OFFICIAL : “โค้ชมิโล” แต่งตั้ง กวินทร์ เป็นกัปตันทีมพบกับ ยูเออี
kentnitipong
11 มิถุนายน 2560 ( 14:41 )
702

 

กุนซือช้างศึกแต่งตั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เป็นกัปตันทีมในเกมคัดบอลโลกกับ ยูเออี โดยมี ธีรศิลป์ แดงดา เป็นรองกัปตัน

 

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นกัปตันทีมสำหรับเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

 

ก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 63 ปี มอบหมายให้ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูวัย 35 ปี จาก สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นกัปตันทีมในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่บุกพ่าย ทีมชาติอุซเบกิสถาน 2-0 วันที่ 6 มิถุนายน 2560 หลังมองว่าเป็นแข้งที่มีประสบการณ์สูงที่สุดจากทั้งหมด 22 ผู้เล่นในชุดดังกล่าวซึ่งไม่มีผู้เล่นจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด มิโลวาน ราเยวัช ได้เปลี่ยนแปลงให้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาทำหน้าที่กัปตันทีม ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) โดยมีทางด้าน ธีรศิลป์ แดงดา รับบทรองกัปตันทีม

 

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้