รีเซต
โจ ฮาร์ท รับซิตี้คงไม่ขายตน ย้ำรับฟังทุกข้อเสนอ

โจ ฮาร์ท รับซิตี้คงไม่ขายตน ย้ำรับฟังทุกข้อเสนอ

โจ ฮาร์ท รับซิตี้คงไม่ขายตน ย้ำรับฟังทุกข้อเสนอ
armcasanova
12 มิถุนายน 2560 ( 10:25 )
3.9K

 

โจ ฮาร์ท เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะยังไม่ขายตนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังพึ่งได้ตัวผู้รักษาประตูคนใหม่ ขณะที่เจ้าตัวเองยังรอข้อเสนอที่น่าสนใจจากทีมอื่น

โจ ฮาร์ท ถูกลดบทบาทและความสำคัญลง ตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทีม “เรือใบสีฟ้า”จนถูกยืมตัวไปเล่นให้ โตริโน่  สโมสรในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และจะกลับไปรายงานตัวกับ แมนฯ ซิตี้ อีกครั้งในซัมเมอร์นี้ หลังหมดสัญญายืมตัว

ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ เพิ่งเซ็นสัญญากับ เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของเบนฟิก้าจนทำให้มีกระแสว่า โจ ฮาร์ท มีโอกาสที่จะถูกปล่อยอย่างถาวร “ผมไม่ใช่เด็กแล้ว ไม่สามารถหยุดตัวเองไว้ที่อายุ 19 ที่ถูกยืมตัวตอนอายุ 17 แต่ผมอายุ 30 และมีหลายเรื่องที่ต้องจัดการ ผมไม่รู้เรื่องค่าตัวอะไรนั่นหรอก ผมรู้แค่ว่าพวกเขาคงยังไม่ให้ผมย้ายทีมในตอนนี้

ผมต้องการดูข้อเสนอก่อนที่จะตัดสินใจ ผมอยากเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุดเท่าที่ผมจะทำได้ อาชีพนี้มันมีช่วงเวลาแค่สั้นๆ ร่างกายของผมยังแข็งแรง และผมยังอยากเดินหน้าต่อไป แต่ผมคิดว่าตอนนี้ทุกคนกำลังโฟกัสไปที่ทีมชาติมากกว่า ทั้งแฟนบอลและนักเตะ”

อย่างไรก็ตาม ฮาร์ท ยังถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับผลงานในทีม “สิงโตคำราม” เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ปล่อยให้ เลห์ กริฟฟิธส์ ยิงฟรีคิกเข้าไป 2 ลูกภายใน 3 นาที ให้สกอตแลนด์แซงนำอังกฤษ 2-1 ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะเป็นฮีโร่ตีเสมอให้ทัพสิงโตในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้