รีเซต
ไชยานุภาพ!! ช้างศึก สวมชุดสีดำ ลงฟัดยูเออี พร้อมมีคูลลิ่งเบรค

ไชยานุภาพ!! ช้างศึก สวมชุดสีดำ ลงฟัดยูเออี พร้อมมีคูลลิ่งเบรค

ไชยานุภาพ!! ช้างศึก สวมชุดสีดำ ลงฟัดยูเออี พร้อมมีคูลลิ่งเบรค
armcasanova
12 มิถุนายน 2560 ( 10:34 )
2.9K

 

วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 1 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดการประชุมผู้จัดการทีม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 8 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

การประชุมดังกล่าวประกอบไปด้วย ตัวแทนจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียฯ มร. ชวง ชิน ฟาน ผู้ควบคุมการแข่งขันจากไต้หวัน และ อี จิ ยอง ผู้ประเมินผู้ตัดสินจากเกาหลีใต้ คณะผู้ตัดสินจากสิงคโปร์ และ มาเลเซีย, คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขันและทีมผู้จัดการของไทยและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

หลังการประชุม คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ กล่าวว่า “เป็นไปตามกฎปกตินะครับ ประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมของแมตช์วันพรุ่งนี้ ทีมชาติไทยกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลักๆ ก็จะเป็นสีเสื้อ เราใส่ชุดสีดำ ผู้รักษาประตู ชุดสีทอง ส่วนยูเออี ชุดสีขาวแถบแดง ผู้รักษาประตูชุดสีเทา

“ส่วนระบบรักษาความปลอดภัยก็ยังเป็นมาตรฐานเดิม ไม่ได้สูงแต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ที่มีการตกลงในที่ประชุมเพิ่มเติมคือ ทางยูเออี กลัวอากาศจะร้อนเพราะบ้านเราค่อนข้างอบอ้าว มีการพักดื่มน้ำที่ 2 ครึ่ง นี่คือรายละเอียดปลีกย่อยที่เพิ่มมานะครับ

สำหรับการแข่งขันทีมชาติไทยจะสวมเสื้อสีดำ ผู้รักษาประตูสีทอง ส่วน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะสวมเสื้อสีขาว ผู้รักษาประตูสีเทา นอกจากนี้ในการแข่งขันจะมีการพักดื่มน้ำ (cooling break) ในนาที 30 และ 75

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มบี นัดที่ 8 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้