รีเซต
แค่สำรอง! เซาธ์เกตเลือกฮีตัน-บัตแลนด์แทนฮาร์ทดวลตราไก่

แค่สำรอง! เซาธ์เกตเลือกฮีตัน-บัตแลนด์แทนฮาร์ทดวลตราไก่

แค่สำรอง! เซาธ์เกตเลือกฮีตัน-บัตแลนด์แทนฮาร์ทดวลตราไก่
kentnitipong
13 มิถุนายน 2560 ( 12:31 )
332

 

นายใหญ่สิงโตคำรามออกมายืนยันว่า โจ ฮาร์ท จะไม่ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องกับฝรั่งเศสที่จะถึงนี้

 

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษเปิดเผยว่า จะไม่ใช้งาน โจ ฮาร์ท ในเกมกระชับมิตรกับทีมชาติฝรั่งเศส โดยจะให้ ทอม ฮีตัน นายทวารจากเบิร์นลี่ย์ลงเฝ้าเสาในครึ่งแรก ส่วนในครึ่งเวลาหลังจะเป็นหน้าที่ของ แจ็ค บัตแลนด์ จาก “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้

 

โดย เซาธ์เกต พูดถึงฟรีคิก 2 ลูกที่เสียไปในเกมที่แบ่งแต้มกับ สกอตแลนด์ ว่า ไม่ใช่เป็นความผิดพลาดของนายด่านจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเพียงคนเดียว และการดร็อป ฮาร์ท ในเกมนี้ ก็เพียงเพื่อให้โอกาสกับผู้รักษาประตูทุกคนในทีมได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่เท่านั้น

 

“ในเกมที่ผ่านมา โจ ฮาร์ทยังคงยอดเยี่ยมสำหรับทีม แต่เราต้องให้โอกาสทุกคนได้โชว์ศักยภาพของตัวเอง ทอม ฮีตัน มีฤดูกาลที่โดดเด่น ขณะที่ แจ็ค บัตแลนด์ กำลังจะกลับมาหลังจากอาการบาดเจ็บ ทุกคนสามารถพิสูจน์ตัวเองเพื่อเป็นอันดับหนึ่งได้” อดีตปราการหลังผู้ยิงจุดโทษพลาดในศึกยูโร 96 รอบรองชนะเลิศ กล่าว

 

ทั้งนี้ ฮาร์ท ลงสนามให้ทัพ “สิงโตคำราม” ไป 71 นัด และเพิ่งถูกแฟนบอลตลอดจนสื่อเมืองผู้ดีวิพากษ์วิจารณ์ยับ หลังเสีย 2 ประตูรวดจากลูกฟรีคิกในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากับแข้ง “ตาร์ตัน” ที่ แฮมป์เดน พาร์ค

 

โดยทีมชาติอังกฤษจะมีคิวเตะอุ่นเครื่องกับ “เลส์ เบลอส์” ที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ในเช้าวันพุธที่ 14 มิถุนายน เวลา 02.00 น.

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้