รีเซต
พี่เสือ เข้ารักษา อาการเสพยาเกินขนาดแล้ว

พี่เสือ เข้ารักษา อาการเสพยาเกินขนาดแล้ว

พี่เสือ เข้ารักษา อาการเสพยาเกินขนาดแล้ว
oopsoi5
13 มิถุนายน 2560 ( 15:04 )
196

ไทเกอร์ วูดส์ กำลังจะกลับไปทำกายภาพบำบัดและเผชิญหน้ากับการสูญเสียสิทธิ์ร่วมกันเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน หลังจากถูกจับกุมในข้อหาขับรถในขณะมึนเมา

 

เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

 

เขาถูกส่งไปยัง หน่วยผู้ป่วยในชายของศูนย์การแพทย์จูปิเตอร์ ที่อยู่ใกล้บ้านของเขาในฟลอริด้า เพื่อเริ่มการลดปริมาณยาเสพติดตามใบสั่งแพทย์

 

แหล่งข่าวแจ้งว่า”ไทเกอร์ ไปที่โรงพยาบาลกับลูกๆของเขาในวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากจากนั้นอีกสองวัน เขาก็ไปที่นั่นคนเดียวเพื่อรับการประเมินและทำเรื่องเอกสารให้สมบูรณ์”

 

นักกีฬาวัย 41 ปีถูกจับกุมใน จูปิเตอร์ ในวันที่ 29 พฤษภาคม หลังจากพบเขานั่งหลับที่ล้อรถเมอร์เซเดส – เบนซ์ ของเขา

 

เขารับสารภาพกับตำรวจว่าเขาได้กินยา ซาแน็ก (ยาคลายเครียดทำให้นอนหลับ) ในคืนดังกล่าว และก็กินยา ไวโคดิน (ยาบรรเทาอาการปวดที่มีส่วนผสมของสารเสพติด)

 

รูปถ่ายที่สถานีตำรวจ

 

อดีตภรรยาเก่า อีลิน นอร์เดเกรน ได้ชี้แจงชัดเจนว่าเธอได้พยายามที่จะล้มเลิกข้อตกลงการดูแลบุตรเอาไว้ ซึ่งปัจจุบัน ไทเกอร์ มีสิทธิ์อยู่กับลูกทั้งสองได้ 20 เปอเซนต์ต่อสัปดาห์

 

จากแหล่งข่าวไม่เปิดเผยตัวตนแจ้งว่า “อีลิน ต้องการให้ไทเกอร์ได้รับการรักษาจากมืออาชีพ ก่อนที่จะปล่อยให้เด็กค้างคืนตามลำพังกับเขา”

 

ไทเกอร์ ได้ต่อสู้กับอาการปวดหลังมานานหลายปีแล้วและก่อนหน้านี้ได้รับการฟื้นฟูบำบัดที่แอริโซนาในปี 2010 สำหรับอาการติดยาเสพติด ไวโคดิน และ แอมเบียน(ยานอนหลับ)

 

นอกจากนี้เขายังได้รับการบำบัดการเสพติดทางเพศหลังจากที่ถูกเปิดเผยว่ามีสัมพันธ์ทางเพศกับคู่ขาอีกหลายคนในปี2009

 

ขณะถูกจับกุมตัว

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้