รีเซต
งามหยด! เซลติกเปิดตัวชุดแข่งฉลอง 50 ปีแชมป์ยุโรป

งามหยด! เซลติกเปิดตัวชุดแข่งฉลอง 50 ปีแชมป์ยุโรป

งามหยด! เซลติกเปิดตัวชุดแข่งฉลอง 50 ปีแชมป์ยุโรป
kentnitipong
13 มิถุนายน 2560 ( 14:21 )
1.3K

 

“ม้าลายเขียวขาว” เปิดตัวชุดแข่งใหม่ซีซั่น 2017-2018 ในคอนเส็ปท์ “LIVE THE LEGEND” เนื่องในโอกาสฉลองครอบรอบ 50 ปีของการครองเจ้ายุโรปสมัยแรกที่ ลิสบอน 

 

กลาสโกว์ เซลติก ทริปเปิลแชมป์ทีมล่าสุดจากแดนวิสกี้ จับมือกับแบรนด์กีฬาดังอย่าง นิว บาลานซ์ เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ล่าสุด ที่จะใช้ลงทำการแข่งขันในฤดูกาล 2017-2018 โดยมีแนวคิดรำลึกถึงเหตุการณ์ครบรอบ 50 ปีของการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (ยูโรเปี้ยน คัพ) เมื่อฤดูกาล 1966-1967 ที่ลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ซึ่งในครั้งนั้น “ม้าลายเขียวขาว” สามารถคว้าชัยเหนือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ไปด้วยสกอร์ 2-1

 

โดยชุดแข่งใหม่ถอดด้ามนี้ผลิตโดยแบรนด์ นิว บาลานซ์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีผ้าแบบ NB DRY ที่สามารถระบายความร้อน และเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งสอดแทรกรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้อความรำลึกถึงเหตุการณ์สำคัญในปี 1967 ใต้โลโก้สีทองแสดงถึงความยิ่งใหญ่ของยอดทีมจากสกอตแลนด์ในยุค 60 จนถึงปัจจุบัน

 

ขณะที่สีเสื้อนั้นมีการปรับให้มีความแตกต่างจากปีก่อนหน้านี้เล็กน้อย โดยเลือกใช้สีเขียว 2 เฉด ตัดกันแทนทีขาวในแนวขวางอันเป็นเอกลักษณ์ของทีม

 

 

ทั้งนี้ เซลติก ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พึ่งจะผงาดคว้าทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังกวาดเรียบทุกรายการภายในประเทศ ทั้ง สกอตติช พรีเมียร์ลีก, สกอตติช คัพ และ สกอตติช ลีก คัพ ตั้งแต่ปีแรกที่มาคุมทีม พร้อมสร้างสถิติไร้พ่ายตลอดทั้งฤดูกาลในทุกรายการในประเทศ โดยคว้าชัยถึง 34 นัด จาก 38 เกมในลีก

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้