รีเซต
ขุนค้อนเล็งดึงตัวตัวชิรูด์หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับปืนใหญ่

ขุนค้อนเล็งดึงตัวตัวชิรูด์หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับปืนใหญ่

ขุนค้อนเล็งดึงตัวตัวชิรูด์หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับปืนใหญ่
kentnitipong
14 มิถุนายน 2560 ( 11:37 )
2K

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความสนใจดึงตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกร่างยักษ์ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับการเป็นตัวสำรองในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสยอมรับว่า ไม่อยากนั่งม้านั่งสำรองในทัพ “ปืนใหญ่” อีกต่อไป หลังจากต้นสังกัดเลือกใช้งาน อเล็กซิส ซานเชซ มากกว่า อีกทั้งยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ แดนนี่ เวลเบ็ค โดย ชิรูด์ พึ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแชมป์เอฟเอ คัพทีมล่าสุดไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยาวไปถึงปี 2019

แต่การที่ อาร์เซน่อล ออกมาประกาศล่าตัว คีเลียน เอ็มบับเป้ และอเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ทำให้ ชิรูด์ รู้สึกว่า อาจจะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง เพื่อรักษาพื้นที่ในทัพ เลส์ เบลอส์ ก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย จะเริ่มขึ้นในช่วงกลางปีหน้า

“ผมถูกจำกัดการเล่นด้วยเหตุผลหลายอย่าง แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมเสียความเชื่อมั่นตัวโค้ช แต่ผมคงไม่พอใจถ้าตัวเองต้องนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองอีกครั้งในฤดูกาลหน้า”

“การย้ายทีมเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะผมต้องการโอกาสในการเล่นมากกว่านี้” อดีตสตาร์ผู้พา มงต์เปลลิเย่ร์ คว้าแชมป์ลีกเอิงเมื่อซีซั่น 2011-2012 กล่าว

ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ยังไม่มีทีท่าว่าจะขายกองหน้ารายนี้ที่กำลังกลับไปรับใช้ชาติ ถึงแม้ผลงานในสโมสรของ ชิรูด์ จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักก็ตาม

ทั้งนี้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ไม่ใช่กองหน้าเพียงคนเดียวที่ทัพขุนค้อนต้องการ เนื่องจาก สลาเวน บิลิช กุนซือเวสต์แฮม ต้องการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในตำแหน่งนี้ โดยนอกเหนือจาก ชิรูด์ แล้ว กุนซือชาวโครแอตยังคงให้ความสนใจ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมายอมรับแล้วว่า ต้องการที่จะอยู่ทีม “เรือใบ” ต่อไป

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้