รีเซต
เหมือนตอน 14! เอ็มบัปเป้ แฉถูกราชันตามจีบตั้งแต่อายุ 14

เหมือนตอน 14! เอ็มบัปเป้ แฉถูกราชันตามจีบตั้งแต่อายุ 14

เหมือนตอน 14! เอ็มบัปเป้ แฉถูกราชันตามจีบตั้งแต่อายุ 14
kentnitipong
14 มิถุนายน 2560 ( 14:59 )
3.2K

 

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ออกมาแฉว่าทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีล่าสุดอย่าง เรอัล มาดริด พยายามเซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่อายุ 14

 

กองหน้าฟอร์มร้อนวัย 18 ปีของ โมนาโก กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายสุดฮ็อตของตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะกับทัพ “ราชันชุดขาว” หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดไปถึง 24 ประตู และช่วยให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตลอดจนฝ่าด่านอรหันต์เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้อย่างเซอร์ไพรส์

เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะกับ “โลส บลังโกส” เมื่อถูกตั้งคำถามถึงเรื่องอนาคต กองหน้าชาวฝรั่งเศส พูดถึงเรื่องนี้ว่า ทีมยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา อย่าง เรอัล มาดริด ได้พยายามติดต่อทาบทามเขามาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

“เรอัล มาดริด พยายามติดต่อผมตั้งแต่ผมอายุ 14”

“แต่ผมต้องเรียงลำดับความสำคัญ และดูด้วยว่าสโมสรจะมีปฏิกิริยาอย่างไรบ้าง ผมยังมีสัญญากับทีม ไม่ใช่นักที่ไร้สังกัด เราต้องดูทุกอย่างไปตามขั้นตอน”

ขณะเดียวกันแมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล ต่างให้ความสนใจ และตั้งเป้าจะดึงหัวหอกดาวรุ่งรายนี้เข้าร่วมทัพเช่นกัน

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้