รีเซต
โกทูเจแปน!! เมสซี่เจ เตรียมบินร่วมทัพ ซัปโปโร่ 20 มิ.ย.นี้

โกทูเจแปน!! เมสซี่เจ เตรียมบินร่วมทัพ ซัปโปโร่ 20 มิ.ย.นี้

โกทูเจแปน!! เมสซี่เจ เตรียมบินร่วมทัพ ซัปโปโร่ 20 มิ.ย.นี้
yui_sport
14 มิถุนายน 2560 ( 19:05 )
874

“เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมโบยบินไปท้าทายความฝันกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 20 มิ.ย.นี้ โดย “เสี่ยเป้”รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เผย สโมสรใหม่ของ “เมสซี่เจ”อยากให้ได้ไปปรับตัวกับสภาพอากาศและแท็กติก ก่อนที่จะมาลับแข้งกับ “กิเลนผยอง”ในวันที่ 22 ก.ค. ต่อไป

 

 
หลังจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเตรียมเดินทางไปเป็นสมาชิกใหม่ของ คอนซาดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง

ล่าสุด กำหนดการไปสู่ประเทศญี่ปุ่นของ “ชนาคุง”ได้คลอดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งดาวเตะหมายเลข 18 จะเดินทางไปใน วันที่ 20 มิ.ย.นี้ จาก สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเครื่องของ เจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL708 เวลา 8.10 น.

โดยจะใช้เวลาในการเดินทางราว 6 ชั่วโมง 15 นาที ไปถึงท่าอากาศยานนาริตะเวลา 16.25 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) จากนั้นจะต่อเครื่องในเวลา 18.45 น. เที่ยวบินที่ JL3049 ไปถึงสนามบินของเมืองฮอกไกโด เวลา 20.35 น. ก่อนที่จะเข้าพักยังที่สโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมไว้ให้

การเดินทางครั้งนี้ “เสี่ยเป้”รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ บอกว่า “สาเหตุที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ต้องไปในวันที่ 20 มิ.ย.นี้ เพราะว่าทางสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยากจะให้เจ้าตัวได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แม้ว่าจะยังมีการแข่งขัน เจ ลีก อยู่”

“ซึ่งเราเองเห็นว่าเวลานี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็เริ่มที่จะมีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกที่ดีขึ้นตามลำดับ และจะเป็นเรื่องที่ดีในการให้เขาไปปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ และแท็กติกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนที่จะกลับมาเมืองไทย วันที่ 20 ก.ค. เพื่อรอเล่นให้กับทีมใหม่ในการอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.นี้”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้