รีเซต
แฮนเดอร์สัน กด 8 อันเดอร์ออกตัวนำ "โปรเม" ตาม 6 สโตก กอล์ฟไมเออร์

แฮนเดอร์สัน กด 8 อันเดอร์ออกตัวนำ "โปรเม" ตาม 6 สโตก กอล์ฟไมเออร์

แฮนเดอร์สัน กด 8 อันเดอร์ออกตัวนำ "โปรเม" ตาม 6 สโตก กอล์ฟไมเออร์
oopsoi5
16 มิถุนายน 2560 ( 09:09 )
103

 

บรุค แฮนเดอร์สัน ขึ้นนำ “โปรเม”เอรียา ตามห่างๆ 6 สโตรก กอล์ฟไมเออร์ วันแรก

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ รายการ ไมเออร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก  ฟอร์ ซิมพลี กิฟ ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(กว่า 70 ล้านบาท) สนาม ไบลธ์ฟิลด์ คันทรี คลับ มลรัฐมิชิแกน ระยะ 6,451 หลา พาร์ 71 ระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายน คืนวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมาเป็นการดวลสวิงวันแรก

ผลปรากฏว่าผู้นำตกเป็นของโปรสาวชาวแคนาดา บรุค แฮนเดอร์สัน จากการทำ 1 อีเกิ้ล 6 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้เลยขึ้นอันดับ 1 ในตารางผู้นำที่ 8 อันเดอร์พาร์63 ซึ่งเป็นการทำสกอร์ที่ต่ำทีสุดให้กับตนเองในปีนี้ เหนืออันดับสองร่วม 1 สโตรก ได้แก่ สเตซี ลูอิส(สหรัฐฯ),เลซี ธอมป์สัน(สหรัฐฯ),เจนนิเฟอร์ ฮา(แคนาดา),จิวเลีย โมลินาโร(อิตาลี),ชานชาน เฟง(จีน),ฮอลลี ไคลเบิร์น(อังกฤษ)

“ฉันรู้สึกเหมือนวันนี้จะเป็นวันที่ดีจริงๆ” แฮนเดอร์สันซึ่งเป็นผู้นำกล่าว “ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามเกมของฉัน ฉันตีลูกได้ดีและพัตต์ได้ดี ซึ่งต่างจากไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มันน่าตื่นเต้นมากและฉันรอคอยที่จะสามวันถัดไป”

สำหรับ“โปรเม”เอรียา จุฑานุกาล ทำผลงานได้ตามมาตฐานตีเข้ามา 2 อันเดอร์พาร์69 จาก 4 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ รั้งอันดับ 38 ตามหลังผู้นำ 6 สโตรก

ส่วนโปรไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุดได้แก่ “โปรโม”โมรียา จุฑานุกาล พี่สาวร่วมสายเลือดของ”โปรเม” ตีเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์67 จาก 6 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้รั้งอันดับที่ 13 ร่วมกับโปรสาวจอมเก๋า คริสตี้ เคอร์เจ้าของแชมป์ ลอตเต้ 2017 และโปรอื่นๆอีก 10 คน

คู่แข่งคนสำคัญของ”โปรเม”ที่ร่วมรายการนี้ ลิเดีย โค อดีตมือ 1 ของโลกที่เพิ่งร่วงจากบัลลังก์ลงมา ทำผลงานได้ดีในรอบแรก ตีเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์65 รั้งอันดับ 8 ตามผู้นำ 2 สโตรก และอีกคนหนึ่งที่น่าจับตาและทำผลงานได้ลุ้นแชมป์เกือบทุกรายการ เลซี ธอมป์สัน จอมตีไกลชาวสหรัฐฯตีเข้ามา 7 อันเดอร์พาร์64 จี้ผู้นำแค่ 1 สโตรก

นับว่ารายการนี้มีการแข่งขันที่เข้มข้นดุเดือด เพราะมีแต่ยอดฝีมือร่วมแข่งขันกันอย่างครบครัน นักกอล์ฟแต่ละคนจะต้องมีสมาธิในการเล่นเป็นอย่างสูง ซึ่งถ้าพลาดอาจตามผู้นำไม่ทันเลยทีเดียว

สมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง689 FOX SPORT2

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้