รีเซต
ต้องแพงกว่านี้! หมาป่าเตือนหงส์ อยากได้ซาลาห์ต้องกล้าทุ่ม

ต้องแพงกว่านี้! หมาป่าเตือนหงส์ อยากได้ซาลาห์ต้องกล้าทุ่ม

ต้องแพงกว่านี้! หมาป่าเตือนหงส์ อยากได้ซาลาห์ต้องกล้าทุ่ม
kentnitipong
15 มิถุนายน 2560 ( 11:37 )
731

ผู้บริหารโรม่า ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล ต้องกล้าทุ่มเม็ดเงินจำนวนมหาศาล หากหวังต้องการตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกความเร็วสูงชาวอียิปต์ ไปกระชากลากเลื้อยในถิ่นแอนฟิลด์ซีซั่นหน้า

 

ดูท่าจะไม่ง่ายซะแล้ว สำหรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อผู้บริหาร “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ออกโรงเตือนว่า หากต้องการตัว ซาลาห์ ไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ อดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัยต้องกล้าทุ่มเม็ดเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดีลนี้ เพราะ โรม่า จะไม่ยอมขาย “เมสซี่ อียิปต์” รายนี้ ในราคาถูกอย่างแน่นอน

“มีข้อเสนอขอซื้อตัว ซาลาห์ จากทีมในอังกฤษ แต่ราคานั้นจะถูกกำหนดโดย โรม่า ไม่ใช่ผู้ซื้อ ผมเคยบอกไปแล้วว่า โรม่า ไม่ใช่ตลาดสด แต่เป็นสโมสรตัวแทนจากอิตาลีในเวทียุโรป” ผู้บริหารโรม่ากล่าว

“เราเป็นรองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา และเป้าหมายของเราคือรักษาสภาพทีมไว้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ในขณะเดียวกัน ไม่มีสโมสรไหนที่จะไม่ขายนักเตะ”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล กำลังพยายามอย่างหนักในการคว้าตัวปีกพ่อมดชาวอียิปต์ ถึงแม้ว่าจะเคยชวดมาแล้วในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ฤดูกาล 2013-2014 โดยรายงานระบุว่า ค่าตัวของซาลาห์อาจจะต้องมากกว่า 35 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ โรม่า เพิ่งจะปัดข้อเสนอจำนวน 28 ล้านปอนด์ที่ทีม “หงส์แดง” ยื่นไปนั่นเอง

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้