รีเซต
"นาดาล"ถอนตัว เอกอนฯ เตรียมลุย ศึกวิมเบิลดัน

"นาดาล"ถอนตัว เอกอนฯ เตรียมลุย ศึกวิมเบิลดัน

"นาดาล"ถอนตัว เอกอนฯ เตรียมลุย ศึกวิมเบิลดัน
oopsoi5
15 มิถุนายน 2560 ( 11:46 )
311

 

“ราฟาเอล นาดาล” ประกาศถอนตัวศึกเทนนิสเอกอน แชมเปี้ยนชิพเรียบร้อยแล้ว เพื่อฟื้นตัวก่อนลงศึกใหญ่วิมเบิลดัน

วันนี้( 15 มิ.ย.60) “ราฟาเอล นาดาล” นักหวดชาวสแปนิชเจ้าของแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น 2017 ประกาศถอนตัวเทนนิสอุ่นเครื่องก่อน วิมเบิลดัน ควีนส์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ หรือ เอกอน แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 19-25 มิ.ย.นี้่แล้ว ตามคำแนะนำของแพทย์ ที่ต้องการให้พักก่อนจะทำศึกหนักในแกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่จะเริ่มในวันที่ 3 ก.ค. นี้

ทั้งนี้ นาดาลกล่าวว่า จากที่ได้ปรึกษาทีมงานและแพทย์แล้วจึงตัดสินไม่ลงแข่งรายการนี้และขอโทษแฟนๆและฝ่ายจัดการแข่งขันด้วย ซึ่งนาดาลเคยได้แชมป์รายการนี้เมื่อปี 2008 และควีนส์ คลับ แชมเปี้ยนชิพเป็นหนึ่งในเมเจอร์บนคอร์ตหญ้าก่อนจะถึง วิมเบิลดัน ซึ่ง “แอนดี้ มาร์รีย์” เป็นแชมป์เก่า และมิลอส ราโอนิช รองแชมป์

ส่วน ดาวิด ก๊อฟแฟ็ง มือ 13 ของโลกจากเบลเยี่ยมขอถอนต้ว วิมเบิลดัน แกรนด์ที่ 3 ของปีเดือนหน้าแล้ว เนื่องจากกำลังพักฟื้นอาการบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างลงเล่นกับ โอราซิโอ้ เซบาญอส จากอาร์เจนติน่า ในเฟรนซ์ โอเพ่น ครั้งที่ 116 ซึ่งล่าสุดก๊อฟแฟ็ง ผ่านเข้ารอบ 4 วิมเบิลดัน 2ครั้งหลังสุด ก่อนจะพ่ายสตานิสลาส วารินก้า และ มิลอส ราโอนิช ตามลำดับ

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้