รีเซต
กุมขมับ! จิ้งจอกส่อเสีย วาร์ดี้-มูซ่า ให้เฟเนร์บาห์เช่

กุมขมับ! จิ้งจอกส่อเสีย วาร์ดี้-มูซ่า ให้เฟเนร์บาห์เช่

กุมขมับ! จิ้งจอกส่อเสีย วาร์ดี้-มูซ่า ให้เฟเนร์บาห์เช่
kentnitipong
15 มิถุนายน 2560 ( 19:03 )
757

แฟนบอล “จิ้งจอกสยาม” กุมขมับกันเป็นแถว หลัง เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังจากลีกตุรกี ออกมาประกาศสนใจที่จะดึงตัวเจมี่ วาร์ดี้ และอาห์เหม็ด มูซ่า สองหัวหอกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้

 

ดูเหมือนว่าการที่ เอ็มมานูเอล เอเมนิเก้ และมุสซ่าโซว์ สองกองหน้าทีมเฟเนร์บาห์เช่ เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกันกับคีย์แมนคนสำคัญอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตสตาร์ของอาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งตุรกีจำเป็นต้องหาหัวหอกตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยล่าสุดเล็งเป้าหมายไปที่ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ รวมถึงเพื่อนร่วมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง อาห์เหม็ด มูซ่า ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพครั้งนี้ทันที

โดย เฟเนร์บาห์เช่ หวังจะใช้โอกาสในการเล่นศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รวมถึงความท้าทายในตุรกี ซูเปอร์ลีก เป็นตัวล่อโน้มน้าวให้คู่หน้าทัพจิ้งจอกมาร่วมทัพฤดูกาล โดยซีซั่นที่ผ่านมา เจมี่ วาร์ดี้ ทำไป 18 ประตู จากการลงสนามให้ทีมชาติ และสโมสรรวม 50 นัด ขณะที่ มูซ่า ต้องพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม หลังยิงให้กับอดีตแชมปพรีเมียร์ลีกซีซั่นก่อนได้เพียง 6 ประตูในทุกรายการ และต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อต่อสู่ตำแหน่งตัวจริงในทีม

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้