รีเซต
หล่อเลือกได้! พี่ชายคอสต้าโวมีหลายทีมรุมจีบ-ปัดเล่นลีกจีน

หล่อเลือกได้! พี่ชายคอสต้าโวมีหลายทีมรุมจีบ-ปัดเล่นลีกจีน

หล่อเลือกได้! พี่ชายคอสต้าโวมีหลายทีมรุมจีบ-ปัดเล่นลีกจีน
kentnitipong
15 มิถุนายน 2560 ( 22:51 )
796

แชร์ คอสต้า พี่ชายของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเชลซี ยอมรับว่า มีหลายทีมที่ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวน้องชายไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แต่ทว่าศูนย์หน้าจอมเดือดรายนี้ยังยืนยันว่าประสงค์จะค้าแข้งต่อในยุโรปเท่านั้น

 

หลังจาก อันโตนิโอ คอนเต้ บอสใหญ่ของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เปิดเผยว่า เปิดโอกาสให้คอสต้า สามารถย้ายทีมได้ ทำให้สื่อทั้งเกาะอังกฤษมั่นใจว่าการกลับไปค้าแข้งให้กับ แอตเลติโก มาดริด นั้นเป็นดีลที่น่าสนใจ และมีโอกาสเป็นไปได้สูงสำหรับดาวเตะรายนี้ ถึงแม้ว่าทีม “ตราหมี” จะติดปัญหาเรื่องการซื้อนักเตะ ที่ต้องรอให้ถึงเดือนมกราคมปี 2018 ก็ตาม

ขณะเดียวกัน เอซี มิลาน ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ต้องการตัว คอสต้า รวมไปถึงสโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก ที่ยังคงกระตือรือร้นเพื่อคว้าตัวหัวหอกบราซิเลี่ยนที่โอนสัญชาติไปเล่นให้ทัพ “กระทิงดุ” รายนี้ไปร่วมทีม โดยพี่ชายของคอสต้ายังยืนยันว่า น้องชายของตนจะเล่นในเวทียุโรปเท่านั้น

“ดีเอโก้ ได้รับข้อเสนอมากมายจนผมไม่สามารถบอกได้ว่ามีกี่ทีม เขาชื่นชอบ แอตเลติโก มาดริด นะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ เราคงต้องรอดูต่อไป”

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก คอสต้าผู้พี่ กล่าวว่า คงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก เนื่องจากปีหน้ามีทัวร์นาเม้นต์ใหญ่อย่างฟุตบอลโลก และแน่นอนว่า ดีเอโก้ เองก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในรายการนั้น จึงต้องการลงเล่นในยุโรป และทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อการันตีเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติสเปนของ ฆูเลน โลเปเตกี

ทั้งนี้ ดีเอโก้ คอสต้า ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ “สิงห์บลูส์” ตั้งแต่ปี 2014 โดยเจ้าตัวทะลวงตาข่ายไปแล้ว 63 ประตู จาก 134 นัดรวมทุกรายการ และล่าสุดเพิ่งทำประตูให้ทีมชาติสเปน เอาชนะมาซิโดเนียไป 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้