รีเซต
ยังยิ้มได้! โจนส์ ไม่กดดันร่วมงาน ลินเดอเลิฟ

ยังยิ้มได้! โจนส์ ไม่กดดันร่วมงาน ลินเดอเลิฟ

ยังยิ้มได้! โจนส์ ไม่กดดันร่วมงาน ลินเดอเลิฟ
kentnitipong
15 มิถุนายน 2560 ( 23:13 )
1.5K

ฟิล โจนส์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด หลังทัพ “ปีศาจแดง” เพิ่งคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังดาวรุ่งของ เบนฟิก้า มาร่วมทีม

 

แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะพึ่งดึงตัวแนวรับอนาคตไกลอย่าง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ มาร่วมทีมหมาดๆ แต่ ฟิล โจนส์ ก็ออกมายืนยันว่าตนไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด  และยินดีร่วมงานกับปราการหลังคนใหม่ดีกรีทีมชาติสวีเดนอย่างแน่นอน

 

“พวกเราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องมีนักเตะที่เก่งที่สุด และดีที่สุดเข้ามาร่วมทีม มันคงจะเป็นซัมเมอร์ที่แปลกถ้าเราไม่เซ็นสัญญากับใครเลย ผมเชือว่าการแข่งขัน การต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงเพื่อทีมเป็นเรื่องที่ดีเสมอ”

 

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 25 ปี มีข่าวลือว่าอาจจะย้ายไปซบทีมคู่ปรับอย่าง อาร์เซน่อล เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริส สมอลลิ่ง ที่มีแนวโน้มจะย้ายไปค้าแข้งในลอนดอนกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลัง “ปีศาจแดง”เซ็นสัญญากับ ลินเดอเลิฟ

เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอังกฤษ  มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ใน 4 นัดหลังสุดของพรีเมียร์ลีก โดยอโจนส์ ถือเป็นหนึ่งในห้ากองหลังดีกรีทีมชาติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ คริส สมอลลิ่ง, เอริก ไบยี่, มาร์กอส โรโฮ และวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้