รีเซต
เทียบสถิติ! ฟาวเลอร์ กด 7 อันเดอร์พาร์ออกตัวนำ ลุ้นเมเจอร์แรกให้ตัวเอง

เทียบสถิติ! ฟาวเลอร์ กด 7 อันเดอร์พาร์ออกตัวนำ ลุ้นเมเจอร์แรกให้ตัวเอง

เทียบสถิติ! ฟาวเลอร์ กด 7 อันเดอร์พาร์ออกตัวนำ ลุ้นเมเจอร์แรกให้ตัวเอง
oopsoi5
16 มิถุนายน 2560 ( 11:28 )
219

 

  ริคกี้ ฟาวเลอร์ ทำ 7 อันเดอร์พาร์ เป็นสกอร์ต่ำสุดในรอบแรกของรายการเทียบนักกอล์ฟในตำนาน แจ็ค นิคอส และทอม วีสคอฟ เคยทำได้เมื่อปี 1980 ลุ้นคว้าแชมป์กอล์ฟเมเจอร์แรกให้กับตัวเอง ที่สนาม อีริน ฮิลล์ การแข่งขัน ยูเอส โอเพน วันแรก

ศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่สองแห่งปี ยูเอส โอเพน 2017 ชิงเงินรางวัล 12 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(กว่า 420 ล้านบาท) ที่สนาม อีริน ฮิลล์ กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 7,823 หลา พาร์ 72 วิสคอนซิล ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายน เมื่อคืนนี้ 15 มิถุนายน เป็นการดวลสวิงในรอบแรก

ผู้นำเป็นของโปรเจ้าถิ่น ริคกี้ ฟาวเลอร์ ทำเข้ามา 7 อันเดอร์พาร์จาก 7 เบอร์ดี้ ไร้โบกี้ เหนืออันดับ2ร่วม 1 สโตรกซึ่งได้แก่ พอล เคซีย์(อังกฤษ) และแซนเดอร์ ชอฟเฟล(สหรัฐฯ)

 

 

ส่วนมือ1ของโลก ดัสติน จอห์นสัน ทำผลงานบู่ตีเกินไปถึง 3 โอเวอร์พาร์มีสิทธิไม่ผ่านการตัดตัว และอดีตโปรมือ1ของโลกอีกคนหนึ่ง รอรีย์ แมคอินรอย ออกสตาร์ทในวันแรกเกือบจะดี ทำ 1 อีเกิ้ล แต่มาพลาดตีเกินไป 6 โอเออร์พาร์มีโอกาสตกรอบสูงเช่นเดียวกัน

 

มือ1 ของโลก ดัสติน จอห์นสัน ฟอร์มไม่ค่อยสวย

รอรีย์ แมคอินรอย เกินไป 6 โอเวอร์พาร์

 

อันดับผู้นำในวันแรก

-7 R Fowler (US)
-6 P Casey (Eng), X Schauffele (US)
-5 B Harman (US), T Fleetwood (Eng), B Koepka (US)
-4 P Reed (US), M Leishman (Aus), K Na (US), A Hadwin (Can)

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้