รีเซต
นาโช่เชื่อ! เบเยรินปัดบาร์ซ่าค้าแข้งปืนต่อ

นาโช่เชื่อ! เบเยรินปัดบาร์ซ่าค้าแข้งปืนต่อ

นาโช่เชื่อ! เบเยรินปัดบาร์ซ่าค้าแข้งปืนต่อ
kentnitipong
16 มิถุนายน 2560 ( 11:22 )
545

นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล เชื่อว่าพื่อนร่วมทีม อย่าง เอคตอร์ เบเยริน จะยังอยู่กับ “ไอ้ปืนใหญ่” ต่อไป ท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายกลับ บาร์เซโลน่า

 

ถึงแม้ว่า เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็คจอมลุยวัย 22 ปี จะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่าง อาร์เซน่อล ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเป็นสัญญาระยะยาวถึง 6 ปี แต่ทว่าข่าวลือการย้ายทีมยังมีให้เห็นไม่เว้นในแต่ละวัน ทั้งที่เจ้าตัวยืนยันอย่างหนักแน่นอล่วว่า การย้ายไป บาร์เซโลน่า จะไม่เกิดในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน เจ้าตัวก็เพิ่งจะโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวบอกแฟนๆ “เดอะกันเนอร์ส” ว่าอย่าเชื่อในทุกอย่างที่พวกเขากำลังอ่าน และล่าสุดเพื่อนร่วมทีมอย่าง นาโช่ มอนเรอัล ก็ออกมายืนยันอีกหนึ่งเสียงว่า เบเยริน จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน

“เขาเป็นนักเตะ อาร์เซน่อล และแน่นอนว่าเขาจะยังอยู่ที่นี่”

“เอคตอร์ เป็นนักเตะที่มีความสำคัญสำหรับเรา และผู้จัดการทีมย้ำอยู่เสมอว่า ทีมยังต้องพึ่งพาเขา ตอนนี้เราจะต้องมีการพูดคุยกับทางสโมสรก่อน และดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ผมมั่นใจและรู้ว่า เอคตอร์ จะตัดสินใจอย่างไร”

 

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้