รีเซต
แมนเชสเตอร์! ผีพร้อมเสียบโอบาเมยอง หลังปารีสฯ ล้มโต๊ะ

แมนเชสเตอร์! ผีพร้อมเสียบโอบาเมยอง หลังปารีสฯ ล้มโต๊ะ

แมนเชสเตอร์! ผีพร้อมเสียบโอบาเมยอง หลังปารีสฯ ล้มโต๊ะ
kentnitipong
16 มิถุนายน 2560 ( 11:46 )
6.9K

แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตาลุกวาวกันเป็นแถว หลังเดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า ยอดทีมจากอังกฤษพร้อมคว้าตัว โอบาเมยอง ปาดหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีแนวโน้มจะเปลี่ยนเป้าหมายซะแล้ว หลังค่าตัวของดาวยิง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พุ่งทะลุสูงถึง 70 ล้านปอนด์ โดยยักษ์ใหญ่ของ ฝรั่งเศส มองว่าเป็นค่าตัวที่แพงเกินไป

 

หลังจากมีข่าวว่า โอบาเมยอง ต้องการย้ายออกจากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ทำให้ยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีมให้ความสนใจที่จะดึงตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทัพให้ได้ โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนที่ล่าสุดจะเริ่มถอยทัพเมื่อรู้ว่าค่าตัว 70 ล้านปอนด์นั้นแพงเกินไป

โดยรองแชมป์ลีกเอิงปีล่าสุด พยายามอย่างหนักในการเสริมทัพในแดนหน้า โดยมี อเล็กซิส ซานเชส เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ “เปแอสเช” ต้องการ แต่ โอบาเมยอง คือเป้าหมายอันดับหนึ่ง เพราะเจ้าตัวเคยเล่นให้กับทั้ง โมนาโก, ลีลล์ และแซงต์-เอเตียน มาแล้วในลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างไรก็ตามปารีสฯ อาจต้องยกธงขาว ล้มเลิกความสนใจในดาวยิงรายนี้เนื่องจากมองว่าค่าตัวของสตาร์ทีมชาติกาบองนั้นสูงเกินไป

ทั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่ยอดเยี่ยมของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง หลังยอดหัวหอกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผงาดขึ้นครองตำแหน่งดาวซัลโวของบุนเดสลีกาซีซั่นล่าสุด โดยกดไปถึง 31 ประตู จาก 32 นัด จน โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ความสนใจ และพร้อมที่จะคว้ามาร่วมทัพปีศาจแดง หลังจากอนาคตของเวย์น รูนี่ย์ นั้นยังไม่มีความแน่นอน ขณะเดียวกันทีมก็ตัดสินใจที่จะปล่อยตัวดาวซัลโวประจำทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกไป ทำให้ทัพ “ปีศาจแดง” ยังไร้ศูนย์หน้าระดับเวิล์ดคลาสเพื่อล่าความสำเร็จถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้