รีเซต
ไก่เซ็ง! ซอน เฮือง-มินเจ็บ อาจชวดเกมเปิดฤดูกาล

ไก่เซ็ง! ซอน เฮือง-มินเจ็บ อาจชวดเกมเปิดฤดูกาล

ไก่เซ็ง! ซอน เฮือง-มินเจ็บ อาจชวดเกมเปิดฤดูกาล
kentnitipong
16 มิถุนายน 2560 ( 12:42 )
593

ซอน เฮือง-มิน แนวรุกตัวเก่งของ สเปอร์ส ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหนักจากเกมคัดบอลโลกกับ กาตาร์ จนส่อวืดเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก

 

ซอน เฮือง-มิน ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ของทัพ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจชวดเกมเปิดฤดูกาลศึกพรีเมียร์ลีกกับต้นสังกัด หลังได้รับบาดเจ็บที่แขนในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

จากการประเมินของทีมแพทย์ ยืนยันว่า กองหน้าวัย 24 ปี ชาวเกาหลีใต้ได้รับบาดเจ็บกระดูกแขนร้าว จากเกมที่ เกาหลีใต้ พ่ายให้กับ กาตาร์ ไป 3-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่สาม แต่ยังไม่มีการระบุระยะเวลาในการพักรักษาตัว โดยหัวหอกโสมขาวจะต้องเข้ามาตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของ สเปอร์ส ก่อนเปิดฤดูกาลเพื่อเช็คความพร้อมอีกครั้ง

โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา ซอน เฮือง มิน ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตของ สเปอร์ส ลงสนามช่วยทีมไป 47 นัด ทำไป 21 ประตู และช่วยให้ทีมเบียดไล่แชมป์อย่าง เชลซี ได้อย่างสูสีจนถึงช่วงโค้งสุดท้าย

ทั้งนี้ สเปอร์ส จะมีคิวลงเตะเกมพรีซีซั่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม เวลา 01.00 น. ขณะที่เกมแรกในพรีเมียร์ลีก 2017/2018 “สเปอร์ส” จะออกไปเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้