รีเซต
ส.ฟุตบอล ตั้งคณะกรรมการพิจารณาโลโก้ "ช้างศึก"

ส.ฟุตบอล ตั้งคณะกรรมการพิจารณาโลโก้ "ช้างศึก"

ส.ฟุตบอล ตั้งคณะกรรมการพิจารณาโลโก้ "ช้างศึก"
kentnitipong
16 มิถุนายน 2560 ( 14:55 )
422

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมเสนอสภากรรมการ ตั้งคณะกรรมการพิจารณาเรื่องโลโก้ “ช้างศึก” พร้อมเชิญผู้ทรงคุณวุฒิสาขาต่างๆ ร่วมพิจารณา


วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 12.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประชุมหารือเรื่องขั้นตอนในการพิจารณาการประกวดโลโก้ “ช้างศึก”

การประชุมครั้งนี้นำโดย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศฯและโฆษกสมาคมฯ และ คุณ ประสพโชค ธนะเศรษฐวิไล ผู้ออกแบบงานสร้าง และกำกับศิลป์ภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

สำหรับขั้นตอนของการพิจารณาต่อไปคือการนำเสนอต่อ สภากรรมการ ครั้งที่ 6/2560 ที่จะประชุมในวันที่ 26 มิถุนายน 2560 เพื่อตั้งคณะกรรมการพิจารณา ซึ่งจะเชิญผู้ทรงคุณวุฒิ ด้านการออกแบบ, ศิลปวัฒนาธรรม, ประวัติศาสตร์, ศิลปะร่วมสมัย ร่วมให้คำปรึกษา ประกอบการพิจารณาคัดเลือกของคณะกรรมการต่อไป

จากนั้นเมื่อได้ผลงานในรอบสุดท้ายก็จะทำการเปิดให้แฟนบอลโหวต เพื่อเป็นแนวทางในการพิจารณาตัดสินครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะประกาศผลอย่างเป็นทางการ และนำเข้าในวาระประชุมวิสามัญ เพื่อให้สโมสรสมาชิก ผ่านมติ เพื่อแก้ไขในระเบียบของสมาคมฯ

ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท และรางวัลชมเชย จำนวน 2 รางวัล รางวัล ละ 30,000 บาท โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเกิดจากความคิดสร้างสรรค์ของผู้ส่ง หากปรากฏว่ามีการลอกเลียนแบบ สมาคม ฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับไว้พิจารณาและจะไม่รับผิดชอบทางกฎหมายใดๆ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องรับผิดชอบทางกฎหมายด้วยตนเองและผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องมอบสิทธิทั้งหลายในผลงานให้แก่สมาคมฯ ด้วย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้