รีเซต
สมาคมมวยฯ ไขปมดราม่า นักกีฬากินข้าวน้ำปลา

สมาคมมวยฯ ไขปมดราม่า นักกีฬากินข้าวน้ำปลา

สมาคมมวยฯ ไขปมดราม่า นักกีฬากินข้าวน้ำปลา
oopsoi5
16 มิถุนายน 2560 ( 15:37 )
142

ฉัตร์ชัย บุตรดี

 

สมาคมมวยสากลฯ แจงปมดราม่านักกีฬากินข้าวกับน้ำปลา ผสมผงชูรส ระหว่างเก็บตัวที่คิวบา ยันแค่เข้าใจผิดกับ ฉัตร์ชัย บุตรดี

วันนี้ (16 มิ.ย. 60) ภายหลังจาก ฉัตร์ชัย บุตรดี นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทยหลังส่งนักมวยไปเก็บตัวที่ ประเทศคิวบา แต่ให้นักชกกินข้าวกับน้ำปลา ผสมผงชูรส จากนั้นฉัตร์ชัย ก็ลบข้อความเปิดประเด็นดังกล่าวออกไป

ล่าสุด พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ชี้แจงว่า สมาคมกีฬามวยสากล ภายใต้การทำงานของ นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมฯ ดูแลนักกีฬามวยทั้งหมดเป็นอย่างดี ตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง เมื่อเดือนก.พ. 2556 โดยเฉพาะเรื่องของเงินไม่เคยมีปัญหา ทั้งเรื่องของเงินเดือน เบี้ยเลี้ยงนักกีฬา สมาคมฯจ่ายครบจำนวนตลอด ดูแลนักกีฬาเปรียบเสมือนลูกหลาน ไม่ว่านักกีฬาคนใดเจ็บป่วยก็พาไปหาหมอดูแลอย่างสม่ำเสมอ

สำหรับกรณี ที่สมาคมฯส่งนักกีฬา ไปเก็บตัวหรือฝึกซ้อมยังต่างประเทศ สมาคมฯได้ตั้งเบิกงบประมาณในการฝึกซ้อมของนักกีฬา รวมถึงเรื่องค่าที่พัก และค่าอาหาร จำนวนมากพอที่จะใช้ในช่วงเวลาเก็บตัว ไม่น่าจะใช่ปัญหาเรื่องเงิน

“ส่วนที่ ฉัตร์ชัย ออกมาโพสต์ข้อความเช่นนี้ก็อาจจะเป็นการเข้าใจผิดในการสื่อสารหรือเกิดปัญหาในเรื่องของความสะดวกเรื่องการออกไปซื้อวัตถุดิบ มาปรุงอาหารมากกว่า ซึ่งตลาดสดอาจจะอยู่ไกลจากที่พัก ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องของเงินที่ไม่พอแต่อย่างใด นอกจากนี้สมาคมฯ ยังมีล่ามคนไทยที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องแปลภาษา รวมทั้งประสานงานในเรื่องต่างๆ ตลอดเวลาที่เก็บตัวอยู่ที่นั่นด้วย ซึ่งล่ามที่ไปก็คุ้นเคยกับประเทศคิวบาเป็นอย่างดี เพราะเรียนและทำงานอยู่ที่นั่นหลายปี ตอนนี้สมาคมพยายามสอบถามสาเหตุจากหัวหน้าผู้ฝึกสอนและตัวนักมวยว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นถึงออกมาโพสต์แบบนี้ เพราะจะทำให้ภาพลักษณ์ของสมาคมเสียหาย” พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ กล่าว

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้