รีเซต
โรนัลโด้เตรียมชิ่งหนีราชัน เหตุไม่พอใจคดีเลี่ยงภาษี

โรนัลโด้เตรียมชิ่งหนีราชัน เหตุไม่พอใจคดีเลี่ยงภาษี

โรนัลโด้เตรียมชิ่งหนีราชัน เหตุไม่พอใจคดีเลี่ยงภาษี
kentnitipong
16 มิถุนายน 2560 ( 18:38 )
3.7K

สื่อใหญ่ในยุโรปรุมประโคมข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ต้องการย้ายออกจากสเปน หลังไม่พอใจที่ถูกกล่าวหาคดีเลี่ยงภาษีเกือบ 13 ล้านปอนด์

 

ภายหลังจากสำนักงานอัยการของสเปนในกรุงมาดริด เตรียมยื่นฟ้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในข้อหาหนีภาษี ระหว่างปี 2011-2014 คิดเป็นมูลค่า 12.9 ล้านปอนด์ โดย โรนัลโด้ ยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว และทางสโมสรได้ออกมายืนยันว่าซูเปอร์สตาร์รายนี้ทำทุกอย่างถูกต้องตามกฏหมาย

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า โรนัลโด้ ได้ขอย้ายออกจาก เรอัล มาดริด จริง และได้แจ้งเรื่องดังกล่าวต่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะไม่เปลี่ยนความตั้งใจนี้อย่างแน่นอน รวมถึงไม่สนใจข้อหาเลี่ยงภาษีที่เกิดขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพกับ “โลส บลังโกส” ตั้งแต่ปี 2009 และประสบความสำเร็จแบบสุดๆ กับชีวิตค้าแข้งในถิ่นเบร์นาเบว โดยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 3 สมัย แชมป์ลา ลีกา สเปน 2 สมัย และแชมป์โกปา เดล เรย์ อีก 2 ครั้งด้วยกัน

หากการย้ายทีมของ โรนัลโด้ เกิดขึ้นจริง สื่อใหญ่ต่างคาดการณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้สูงสุด

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้