รีเซต
สดใสน่ารัก!! "น้องแน็ต ณิชชาอร" นักแบดสาว ขวัญใจชาวโซเชียล

สดใสน่ารัก!! "น้องแน็ต ณิชชาอร" นักแบดสาว ขวัญใจชาวโซเชียล

สดใสน่ารัก!! "น้องแน็ต ณิชชาอร" นักแบดสาว ขวัญใจชาวโซเชียล
armcasanova
17 มิถุนายน 2560 ( 08:25 )
13.7K

“น้องแน็ต” ณิชชาอร จินดาพล สาวน้อยนักแบดมินตันทีมชาติไทย ปัจจุบัน เป็นมืออันดับ 14 ของโลก ล่าสุด หวดเอาชนะ ไท่ ซือ หยิง มือ 1 ของโลก จากไต้หวัน ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายประเภทหญิงเดี่ยวบีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น

 

 

ด้วยความน่ารักสดใสของเธอ และฝีมือที่ไม่ธรรมดาทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจของแฟนๆ ชาวไทย วันนี้ทางทีมงาน Sport Trueid จะพาไปรู้จักกับเธอกันเลย

“น้องแน็ต” ณิชชาอร จินดาพล เป็นนักกีฬาแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย เป็นชาวจังหวัดภูเก็ต เริ่มเล่นแบดมินตันเมื่ออายุ 8 ปี พร้อมกับพี่สาวจากคำแนะนำของคุณพ่อ เธอสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

น้องแน็ต เป็นแชมป์การแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวในรายการ เวียดนามอินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์ 2012 และได้รับรางวัลเหรียญเงินจากการแข่งขันแบดมินตันใน เอเชียนเกมส์ 2010 ประเภททีมหญิง

ต่อมา น้องแน็ต ได้เข้าแข่งขันรายการ โยเน็กซ์แคนาดาโอเพ่น 2013 และสามารถคว้าแชมป์ในรายการนี้ไปได้สำเร็จ ด้วยการชนะ ชนะ ยิป ปุยยิน จากฮ่องกงที่ 2-0 เกม ด้วยคะแนน 21-18 และ 21-16

 

 

และรายการล่าสุด การแข่งขันแบดมินตันระดับซูเปอร์ซีรีส์ รายการบีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น 2017 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ประจำวันที่ 16 มิ.. 2560 ประเภทหญิงเดี่ยวรอบ คนสุดท้าย 

“น้องแน็ต” ณิชชาอร จินดาพล เอาชนะ ไท่ ซือ หยิง 2–1 เกม 21-19, 8-21 และ 21-17 คะแนน และเป็นการการเอาชนะมือ 1 ของโลกในนัดแรก ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายรอพบผู้ชนะจากคู่ต่อไป

 

ชมชุดภาพ

 

 

ขอขอบคุณภาพ : IG Nitchaon

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้