รีเซต
"โค้ชโชค" โอเค! 6 ดาวรุ่งมุ่งมั่น ชี้วินัยในเกมช่วยรับมือจ่าฝูง

"โค้ชโชค" โอเค! 6 ดาวรุ่งมุ่งมั่น ชี้วินัยในเกมช่วยรับมือจ่าฝูง

"โค้ชโชค" โอเค! 6 ดาวรุ่งมุ่งมั่น ชี้วินัยในเกมช่วยรับมือจ่าฝูง
kentnitipong
17 มิถุนายน 2560 ( 11:04 )
595

โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” เผยนักเตะดาวรุ่งมีความมุ่งมั่นดี ชี้อาจมีเซอร์ไพรส์เบียดรุ่นพี่ลงตัวจริงได้ ย้ำลูกทีมต้องมีวินัยและรัดกุมในเกมพบจ่าฝูง พีทีที ระยอง 

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2017 ในเลค 2 เกมประเดิมรังเหย้าใหม่ สนามเทศบาล ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง พีทีที ระยอง วันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.นี้ และล่าสุดได้มีการเปิดตัวนักเตะดาวรุ่ง 6 รายไปแล้วนั้น

กุนซือใหญ่ เชียงใหม่ เอฟซี ได้เผยถึงการเสริมทัพครั้งนี้ว่า “การพัฒนาของพวกเค้าจากอะคาเดมี่ก็ในระดับนึง แต่เกม T2 ไม่ใช่ง่าย เพราะฉะนั้นถ้ากระดูกไม่ถึงก็อันตรายเหมือนกัน เด็กต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ใช่ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงเลยคงไม่ได้ ต้องทำความเข้าใจพี่ๆ ทำความเข้าใจระบบ แต่ภาพรวมก็ถือว่าโอเค ที่มาทุกคนมุ่งมั่นดีมาก”

ทั้งนี้ ในการอุ่นเครื่อง 3 นัดที่ผ่านมา เฮดโค้ช ‘พยัคฆ์ล้านนา’ ส่งดาวรุ่งหน้าใหม่ลงสัมผัสเกมครบทุกราย รวมไปถึงในการฝึกซ้อม ที่ทั้ง 6 คนต่างตั้งใจเต็มที่ ‘โค้ชโชค’ ได้เอ่ยถึงโอกาสลงเป็นตัวจริงของแข้งหนุ่มเหล่านี้ว่า “ก็ไม่แน่ อาจมีเซอร์ไพรส์ แต่ทีมต้องเป็นระบบก่อน ตัวหลักต้องอยู่ก่อน เพราะฉะนั้นในการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างจะทำหมดในทีเดียวเลยไม่ได้ การเข้าใจเกมหรือแท็กติกของน้องที่มาใหม่ก็ยังต้องเรียนรู้อี

เกมนัดต่อไป ถือเป็นงานหนักของ เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะต้องเปิดบ้านรับ พีทีที ระยอง กุนซือหนุ่มได้มองนัดนี้ว่า “เค้าคือทีมหัวตาราง มีความแข็งแกร่งในเกมรุก เราก็ไม่ประมาท อยากให้น้องๆ มีวินัยทั้งเกมรับและรุก เพราะครั้งที่แล้วต้องตำหนิ (พ่ายเกษตรฯ) และฟุตบอลถ้าคุณเล่นด้วยอารมณ์ตัวเองอย่างเดียวไม่ได้ อยากให้ทุกคนรัดกุมในการเล่น

เฮดโค้ชเชียงใหม่ ยังฝากถึงแฟนบอลอีกด้วยว่า “ตอนนี้กระแสทีมแรงอยู่แล้วเป็นธรรมดา ตนก็บอกน้องๆ อย่าใส่ใจโซเชี่ยล ทุกคนสามารถวิจารณ์ได้หมด เพราะฉะนั้นทุกคนต้องทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด เดี๋ยวเค้าก็ตีราคาคุณเอง ขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่หวังดี ตนและลูกทีมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เหมือนที่เคยฝึกซ้อมกันมาครับ

สำหรับเกมนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะลงเตะในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 18 ซึ่งถือเป็นเกมในบ้านนัดแรกของเลค 2 ด้วยการต้อนรับจ่าฝูง พีทีที ระยอง ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.60 เริ่มเวลา 19.00 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้