รีเซต
สื่อกระทิงตี ราชันพร้อมปล่อย โรนัลโด้ หากได้ 350 ลป.

สื่อกระทิงตี ราชันพร้อมปล่อย โรนัลโด้ หากได้ 350 ลป.

สื่อกระทิงตี ราชันพร้อมปล่อย โรนัลโด้ หากได้ 350 ลป.
armcasanova
17 มิถุนายน 2560 ( 22:39 )
1.3K

สื่อกระทิงตีข่าว ถึงตัวเลขที่ “ราชันชุดขาว” จะยอมปล่อย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม อยู่ที่ราคา 400 ล้านยูโร หรือ 350 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 16,000 ล้านบาท หลังเจ้าตัวตัดสินใจโบกมือลาถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว เนื่องจากเหตุผลเรื่องภาษี

 

 

ภายหลังจากสำนักงานอัยการของสเปนในกรุงมาดริด เตรียมยื่นฟ้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในข้อหาหนีภาษี ระหว่างปี 2011-2014 คิดเป็นมูลค่า 12.9 ล้านปอนด์ โดย โรนัลโด้ ยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว และทางสโมสรได้ออกมายืนยันว่า ซูเปอร์สตาร์รายนี้ทำทุกอย่างถูกต้องตามกฏหมาย จึงทำให้ โรนัลโด้ ตัดสินใจประกาศอำลาทีม

ล่าสุด มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ พร้อมปล่อยตัว โรนัลโด้ ทันทีเมื่อได้รับข้อเสนอ 400 ล้านยูโร หรือ 350 ล้านปอนด์ โดยตามที่สัญญาระบุไว้ ค่าฉีกสัญญาของนักเตะรายนี้จะอยู่ที่ 1,000 ล้านยูโร หรือประมาณ 40,000 ล้านบาท ซึ่งตั้งไว้ป้องกันไม่ให้ทีมอื่นกล้าซื้อ

ทั้งนี้ สโมสรพร้อมเปิดการดจรจาอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่นักเตะเสร็จภารกิจจากประเทศรัสเซีย ในการลงสนามให้กับทีมชาติโปรตุเกสทำศึก คอนเฟดเดอเรชั่นคัพ 2017 โดยมีทีมที่ให้ความสนใจอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง และทีมจากจีน

อย่างไรก็ตาม หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง จะกลายเป็นอภิมหาดีลของโลกเลยก็ว่าได้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้