รีเซต
TRUE FOCUS : 5 จุดหมายต่อไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ... by "Arm Phukrit"

TRUE FOCUS : 5 จุดหมายต่อไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ... by "Arm Phukrit"

TRUE FOCUS : 5 จุดหมายต่อไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
18 มิถุนายน 2560 ( 00:00 )
2K

 

หลังจากที่ อา โบล่า สื่อชื่อดังแดนฝอยทอง รายงานข่าว สำนักงานอัยการของสเปนในกรุงมาดริด เตรียมยื่นฟ้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในข้อหาหนีภาษี ระหว่างปี 2011-2014 คิดเป็นมูลค่า 12.9 ล้านปอนด์ โดย โรนัลโด้ ยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว และทางสโมสรได้ออกมายืนยันว่า ซูเปอร์สตาร์รายนี้ทำทุกอย่างถูกต้องตามกฏหมาย จึงทำให้ โรนัลโด้ ตัดสินใจประกาศอำลาทีม

จนทำให้มีข่าวสื่อต่างประเทศทั่วโลกโหมข่าวว่า แข้งพันล้านรายนี้ จะไม่อยู่กับ เรอัล มาดริด อีกต่อไป ล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีวิเคราะห์ 5 ปลายทางของ โรนัลโด้ เอาไว้ดังนี้

 

 

  1. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่ยังคุม เรอัล มาดริด และรู้ถึงความเก่งกาจของแข้งรายนี้เป็นอย่างดี รวมไปถึงช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 6 ปี และการเป็นขวัญใจสาวกปีศาจแดง หลังพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย และ ลีก คัพ กับ เอฟเอ คัพ อีกอย่างละ 2 สมัย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้กลับเข้ามาร่วมชิงชัยใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และนั่นอาจเป็นสิ่งดึงดูดให้ โรนัลโด้ อยากย้ายกลับมาในโรงละครแห่งความฝัน ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ ก็เป็นได้

 

  1. ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง

เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับ เปแอสเช และการจากที่ทีมจบเพียงรองแชมป์ลีกเอิง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แน่นอนว่า นาศิร อัลเคาะลัยฟี ประธานสโมสรพร้อมเทงบมหาศาลเพื่อกระชากแข้งพันล้านมาเสริมทัพเพื่อทวงบัลลังก์แชมป์กลับมาคืนอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ เปแอสเช แสดงศักยภาพให้เห็นอยู่หลายครั้ง หากพวกเขาเล็งแข้งเป้าหมายไว้แล้ว ก็พร้อมทุ่มเงินล่าตัวมาเสริมทัพแบบไม่ลังเล อาทิเช่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ติอาโก้ ซิลวา, เอดินสัน คาวานี่, ดาวิด ลุยส์ และ อังเคล ดิ มาเรีย เป็นต้น

 

  1. ไชนีส ซูเปอร์ลีก

ชั่วโมงนี้ลีกจีนเป็นลีกยอดนิยม ที่พร้อมทุ่มเงินซื้อซูเปอร์สตาร์ระดับโลกมาประดับลีกเพื่อยกระดับฟุตบอลในประเทศ อย่างเช่น การทุ่มเงินค่าเหนื่อยมหาศาล 615,000 ปอนด์/สัปดาห์ ให้กับ คาร์ลอส เตเวซ ดังนั้น มีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกันที่จะมีทีมจากแดนมังกร กล้าบ้าบิ่นทุ่มเงินมหาศาลพร้อมทั้งค่าเหนื่อยให้กับ โรนัลโด้ มาโลดแล่นในวงการฟุตบอลจีน

 

  1. เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

ลักอเมริกา กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีแข้งระดับโลกหลายรายตัดสินใจย้ายไปเล่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อาทิเช่น เดวิด เบ็คแฮม, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, กาก้า และ ดาบิด บีย่า หาก โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายมาจริงก็จะช่วยยกระดับลีก MLS ให้ขึ้นไปอีกระดับ รวมไปถึงวิถีชีวิตก็เป็นอีกปัจจัยที่อาจจะดึงดูดให้ แข้งพันล้าน รายนี้ย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาด้วยก็เป็นได้

 

  1. แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการฟุตบอลด้วยการกระชากตัว โรนัลโด้ กลับมายังพรีเมียร์ลีกอีกครั้งเพื่อไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า หลัง เรือใบสีฟ้า จบแบบมือเปล่าในฤดูกาลที่ผ่านมา และเรื่องเงินก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับท่าน ชีค มันซูร์ บิน ซา เย็ด อัล นาห์ยาน เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการจะดึงนักเตะระดับโลกรายนี้เข้ามาประดับทีม

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้