รีเซต
อันดับดีที่สุด! "โปรโม"จบที่4ร่วม โปรแคนาดาคว้าแชมป์กอล์ฟไมเออร์

อันดับดีที่สุด! "โปรโม"จบที่4ร่วม โปรแคนาดาคว้าแชมป์กอล์ฟไมเออร์

อันดับดีที่สุด! "โปรโม"จบที่4ร่วม โปรแคนาดาคว้าแชมป์กอล์ฟไมเออร์
oopsoi5
19 มิถุนายน 2560 ( 09:15 )
270

“โปรโม”โมรียา จุฑานุกาล จบอันดับ 4 ร่วม บรุค เฮนเดอร์สัน คว้าแชมป์แรกให้กับตัวเอง ศึกกอล์ฟไมเออร์ฯ

 

บรุค เฮนเดอร์สัน เจ้าของแชมป์ ไมเออร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก

 

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ไมเออร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ฟอร์ ซิมพลี กีฟ ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(70 ล้านบาท) สนาม ไบลธ์ฟิลด์ คันทรี คลับ เมืองแกรนด์ ราปิดส์ มลรัฐมิชิแกน ระยะ 6,451 หลา พาร์ 69 ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 67 ล้านบาท) วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน เป็นการแข่งขันในรอบสุดท้าย

ผลปรากฏว่าแชมป์ตกเป็นของสวิงสาวชาวแคนาดา บรุค เฮนเดอร์สัน จากการทำ 3 เบอร์ดี้ไม่เสียโบกี้เลย สกอร์รวม 21 อันเดอร์พาร์ หยิบแชมป์แรกให้กับตัวเองในปีนี้ และเป็นการคว้าแชมป์แอลพีจีเอใบที่ 4 ตลอดการเล่นอาชีพของเธอ เหนืออันดับสองร่วมอย่าง เลซี ธอมป์สัน และมิเชล วี 2 สโตรก รับเงินรางวัลสำหรับแชมป์ 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ(ประมาณ 10 ล้านบาท)

        “วันนี้มันช่างยากจริงๆ ในการทำ 3 อันเดอร์พาร์ และฉันไม่คิดว่าจะทำโบกี้ มันช่างเยี่ยมมาก ช่างประหลาดใจที่มองขึ้นไปบนลีดเดอร์บอร์ดที่หลุม 18 แล้วฉันยังนำอยู่ 2 สโตรก”เธอกล่าว”ดีใจมากๆ และฉันตื้นตันใจที่ทำสำเร็จ และในที่สุดฉันก็คว้าแชมป์ที่ 4 ให้กับตัวเองได้”

 

โปรโม จบอันดับ 4 ดีทีสุดในการเล่นอาชีพ

        ผลงานโปรไทย “โปรโม”โมรียา จุฑานุกาล จบการแข่งขันเป็นอันดับที่ 4 ซึ่งเป็นอันดับที่ดีที่สุดตลอดการอาชีพในแอลพีจีเอของเธอเอง ที่สกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ รับเงินรางวัล 85,754 เหรียญสหรัฐฯ(ประมาณ 3 ล้านบาท)

โปรโม กล่าวว่า “ฉันเล่นได้อย่างเฉียบคม สัปดาห์นี้มีหลายสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ และมันสนุกเสมอที่เล่นได้อย่างเฉียบคม ฉันมีโอกาสขึ้นเป็นผู้นำ และอยู่บนหน้าลีดเดอร์บอร์ด”เธอ กล่าวต่อว่า”มันเยี่ยมจริงๆ”

ส่วน “โปรเม”เอรียา จบที่สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ เข้ามาเป็นอันดับ 22 รับเงินรางวัล 18,452 เหรียญสหรัฐฯ(ประมาณ 6 แสนบาท) และคู่แข่งคนสำคัญ ลิเดีย โค มือ2 ของโลก จบที่สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ เป็นอันดับ 10 ร่วมรับเงินรางวัล 38,377 เหรียญสหรัฐฯ(ประมาณ 1.3 ล้านบาท)

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้