รีเซต
กุนซือฝอยทอง สับเละระบบ VAR ทำให้เกิดความสับสน

กุนซือฝอยทอง สับเละระบบ VAR ทำให้เกิดความสับสน

กุนซือฝอยทอง สับเละระบบ VAR ทำให้เกิดความสับสน
armcasanova
19 มิถุนายน 2560 ( 10:21 )
352

เทรนเนอร์ “ฝอยทอง” ตำหนิระบบการใช้ภาพรีเพลย์ช่วยตัดสิน VAR (Video Assist Referee) ซึ่งปฏิเสธประตูนาที 21 ของลูกทีม เนื่องจากฟ้องว่า เปเป้ เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋า ล้ำหน้า ก่อนส่งบอลสู่ก้นตาข่าย สร้างความสับสนต่อเกมลูกหนัง

 

 

เกมฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 โปรตุเกส ลงสนามนัดแรกพบกับ เม็กซิโก ที่สนาม คาซาน สเตเดียม ประเทศรัสเซีย ผลปรากฎว่าเสมอกันไป 2-2 โดยในนัดนี้ มีการใช้ VAR ระบบการใช้ภาพรีเพลย์ช่วยตัดสินด้วย

โดยทาง เฟร์นานโด ซานโตส กุนซือของโปรตุเกส ออกอาการไม่พอใจของระบบ VAR เนื่องจากทำให้มีการหยุดเกมและทำให้เกิดความสับสน โดยเฉพาะลูกที่ เปเป้ ยิงเข้าไป แต่ทางผู้ตัดสินใช้ระบบ VAR ตรวจสอบพบว่า เปเป้ ล้ำหน้า จึงไม่เป่าให้ได้ประตู

บิ๊กบอสวัย 62 ปี กล่าว “นั่นเป็นกฎ และมันสร้างความกระจ่างของเกม ก็คงวิเศษมาก แต่ไม่มีใครทำให้มันมีประสิทธิภาพ นั่นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลัง คริสเตียโน่ ยิงชนคาน มันสับสนมาก และมีช่วงหยุดชะงักประตูของ เซดริค โซอาเรส (นำ 2-1) นั่นเป็นประตูของเราแน่นอน ยอมรับเสียเถิด”

อย่างไรก็ตาม โปรตุเกส อยู่อันดับ 3 ของตารางโดยมีแค่ 1 คะะแนน สำหรับในนัดต่อไป โปรตุเกส มีคิวจะพบกับ รัสเซีย ในวันที่ 21 มิ.ย.นี้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้