รีเซต
"ศรีสะเกษ" กำหนดชกล้างตา "กอนซาเลซ" 9ก.ย.นี้

"ศรีสะเกษ" กำหนดชกล้างตา "กอนซาเลซ" 9ก.ย.นี้

"ศรีสะเกษ" กำหนดชกล้างตา "กอนซาเลซ" 9ก.ย.นี้
oopsoi5
19 มิถุนายน 2560 ( 10:52 )
262

เตรียมลุ้น! “เจ้าแหลม ศรีสะเกษ” ได้คิวขึ้นชกรีแมตช์กับ “โรมัน กอนซาเลซ” อย่างเป็นทางการแล้ว 9ก.ย.นี้

 

 

วันนี้( 18 มิ.ย.60) ตามที่สภามวยโลก หรือ WBC กำหนดให้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวคต 115 ปอนด์ ชาวไทย รีแมตช์ กับ “โรมัน กอนซาเลซ” คู่ปรับชาวนิคารากัวอีกครั้ง หลังการการชกไฟต์แรก เมื่อ 18 มี.ค.ที่ผ่านมาเป็นไปอย่างสูสี ก่อนที่ศรีสะเกษจะชนะคะแนนไปด้วยเสียงส่วนใหญ่และสามารถแย่งเข็มขัดแชมป์โลกมาครอง

ล่าสุดทางเคทู โปรโมชั่น และ ไทเก้น โปรโมชั่น 2 ต้นสังกัดรวมของ กอนซาเลซ ได้เจรจากับ นครหลวงโปรโมชั่น ต้นสังกัด ของ ศรีสะเกษ กำหนดวันชกลงตัวแล้วคือในวันเสาร์ที่ 9 ก.ย. ซึ่งจะตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.ในประเทศไทย ส่วนสังเวียนการชกตอนนี้ระบุแค่ว่าชกกันที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะกำหนดเวทีการชกที่แน่นอนอีกครั้งในเร็วๆนี้

สำหรับศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกวัย 30 ปีชาวจังหวัดศรีสะเกษ เจ้าของสถิติการชก ชนะ 43 ครั้ง เป็นการชนะน็อก 39 ครั้งแพ้ 4 เสมอ 1 ได้เข้าค่ายเก็บตัวทำการฟิตซ้อมที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่นมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพ.ค.ที่ผ่านมาแล้ว

ขณะที่ โรมัน กอนซาเลซ ที่หยุดพักจากการชกไฟต์ล่าสุดไปหลายสัปดาห์เนื่องจากมีแผลแตกอาการล่าสุดก็หายดีแล้วและกลับเข้าค่ายซ้อมได้ตามปกติเพื่อชกล้างตากับแชมป์โลกชาวไทยอีกครั้ง

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้