รีเซต
ดราม่ากินข้าวคลุกน้ำปลา ! “ฉัตร์ชัย”ขอโทษสมาคมมวยฯ

ดราม่ากินข้าวคลุกน้ำปลา ! “ฉัตร์ชัย”ขอโทษสมาคมมวยฯ

ดราม่ากินข้าวคลุกน้ำปลา ! “ฉัตร์ชัย”ขอโทษสมาคมมวยฯ
oopsoi5
19 มิถุนายน 2560 ( 16:39 )
223

“ฉัตร์ชัย บุตรดี” ยอมรับผิดหลังโพสต์ข้อความโจมตีสมาคมมวยสากลฯ กรณีให้กินข้าวคลุกกับน้ำปลา

 

 

วันนี้ (19มิ.ย.60) ฉัตร์ชัย บุตรดี นักชกมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย พร้อมคณะทีมนักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ได้เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศคิวบา เมื่อเช้าที่ผ่านมา ซึ่งมีนาย สมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยให้การต้อนรับ พร้อมสื่อมวลชนจำนวนมาก

ฉัตร์ชัย กล่าวถึงกรณีโพสต์โจมตีสมาคมฯว่าให้กินข้าวกับน้ำปลา โดยขอยอมรับผิดทุกอย่างและขอโทษกับสิ่งที่ตัวเองทำ และไม่คิดว่าจะมีผลกระทบกับสมาคมฯและสังคมมากขนาดนี้

ด้าน สมชาย พูลสวัสดิ์ ในฐานะตัวแทนสมาคมกีฬามวยสากล กล่าวว่า หลังจากมีเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นได้เตือน ฉัตร์ชัยในฐานะเป็นกัปตันทีม ว่าจะทำอะไร หรือโพสต์ข้อความอะไร ต้องคิดให้รอบคอบเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะสมาคมฯเสียหาย

สำหรับโปรแกรมการการฝึกซ้อมของนักมวยชุดลุยศึกซีเกมส์ หลังจากนี้จะปล่อยให้นักกีฬากลับไปพักผ่อนกับครอบครัวราว 1 สัปดาห์ ก่อนเรียกเข้าแคมป์เพื่อเก็บตัวเพื่อเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ในเดือนส.ค.ต่อไป

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ