รีเซต
แทนโด้!? เอ็มบัปเป้ แจ้งความจำนง ต้องการสวมชุดขาวเท่านั้น

แทนโด้!? เอ็มบัปเป้ แจ้งความจำนง ต้องการสวมชุดขาวเท่านั้น

แทนโด้!? เอ็มบัปเป้ แจ้งความจำนง ต้องการสวมชุดขาวเท่านั้น
armcasanova
19 มิถุนายน 2560 ( 18:12 )
1.7K

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าฟอร์มร้อนจาก โมนาโก ตกเป็นข่าวแจ้งต้นสังกัดว่า หากจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้น เป้าหมายของเขาจะต้องเป็น เรอัล มาดริด เท่านั้น

 

 

ศูนย์หน้าวัย 18 ปีตกเป็นเป้าสนใจของทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไป 26 ประตูจากการลงสนาม 44 นัดรวมทุกรายการซึ่งข้อเสนอในการซื้อขายดาวยิงรายนี้พุ่งสูงถึง 130 ล้านยูโร

ล่าสุด มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุรายงานว่า เอ็มบัปเป้ ได้แจ้งกับต้นสังกัดอย่าง โมนาโก แล้วว่า ต้องการย้ายซบแชมป์ลาลีก้าสเปน อย่าง“ราชันชุดขาว” เพียงทีมเดียว เหลือเพียงการตัดสินใจว่าจะย้ายไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้หรือซัมเมอร์หน้าเท่านั้น

ขณะที่ เรอัล มาดริด อาจตัดสินใจยื่นซื้อเอ็มบัปเป้มาร่วมทีมภายใต้สัญญาปล่อยตัวกลับไปเล่นให้กับโมนาโกในสัญญายืมตัว แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจส่งผลกระทบให้เงื่อนไขเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงไป โดยเชื่อว่าหากโรนัลโด้ย้ายออกจากถิ่นเบอร์นาเบวจริง จะทำให้ เรอัล มาดริด ต้องการตัว เอ็มบัปเป้ ภายในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้