รีเซต
ไม่ต้องเยอะ!! เจอร์ราร์ด ชี้สองตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการมากที่สุด

ไม่ต้องเยอะ!! เจอร์ราร์ด ชี้สองตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการมากที่สุด

ไม่ต้องเยอะ!! เจอร์ราร์ด ชี้สองตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการมากที่สุด
armcasanova
19 มิถุนายน 2560 ( 18:22 )
2K

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ชี้สองตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการมากที่สุดในตอนนี้คือ แบ็กซ้ายกับกองหน้า

 

 

อดีตกัปตัน “หงส์แดง”ให้สัมภาษณ์กับBT Sport ถึงสถานการณ์การซื้อขายนักเตะของลิเวอร์พูลว่า ตำแหน่งที่ทัพหงส์แดงต้องการมากที่สุด คือ แบ็กซ้ายกับกองหน้า โดยให้ความเห็นว่าถึงแม้ทีมจะมี เจมส์ มิลเนอร์ ทำหน้าที่แบ็กซ้ายได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่จะดีกว่านี้ถ้าทีมมีตัวเลือกมากขึ้น อีกทั้งยังเชื่อว่า คล็อปป์จะช่วยดึงดูดให้นักเตะอยากย้ายมาเล่นที่แอนฟิลด์“เรามีผู้จัดการที่ยอดเยี่ยม ที่จะช่วยดึงดูดให้นักเตะบิ๊กเนมเข้ามาเติมเต็มทีมให้สมบูรณ์”

ลิเวอร์พูลรู้ดีว่าพวกเขาต้องปรับปรุงตำแหน่งอะไรเพื่อเสริมแกร่งในการแข่งกับทีมกลางหรือท้ายตาราง ที่เอาชนะยาก ผมหวังว่าเราจะได้นักเตะ 2-3 คนที่จะเป็นชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ตัวสำคัญทำให้ทีมสมบูรณ์ ซึ่งผมยังมั่นใจว่าลิเวอร์พูลจะสามารถก้าวหน้าและประสบความสำเร็จได้”

ผมคิดว่าเราต้องการแบ็กซ้ายซักคน ผมรู้ดีว่ามิลเนอร์ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่จะดีกว่านี้ถ้ามีตัวเลือกเพิ่มขึ้น รวมไปถึงเรายังต้องการกองหน้าที่จะเป็นอาวุธช่วยปลดล็อกการป้องกันที่เหนียวแน่นของทีมตรงข้ามด้วย”

“เราไม่ได้ต้องการนักเตะมากมาย เราต้องการเพียงแค่สองตำแหน่งนี้ และผมพอใจมากกับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้”

ทั้งนี้ลิเวอร์พูลเพิ่งเซ็นสัญญานักเตะเข้าทีมได้เพียงคนเดียว คือโดมินิก โซลันเก้หัวหอกดาวรุ่งวัย 19 ปี จากเชลซีและมีข่าวการซื้อขายกับนักเตะอีกหลายคนโดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกความเร็วสูงของโรม่า ที่ยังมีการเจรจาต่อรองกันอยู่ถึงตอนนี้แต่ยังไม่มีข้อสรุป

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้