รีเซต
ออกล่าฝัน!! เมสซี่เจ บินลัดฟ้าร่วมทัพ ซัปโปโร เรียบร้อยแล้ว

ออกล่าฝัน!! เมสซี่เจ บินลัดฟ้าร่วมทัพ ซัปโปโร เรียบร้อยแล้ว

ออกล่าฝัน!! เมสซี่เจ บินลัดฟ้าร่วมทัพ ซัปโปโร เรียบร้อยแล้ว
armcasanova
20 มิถุนายน 2560 ( 10:46 )
791

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ บินลัดฟ้าไปประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อย เพื่อล่าความฝัน โดยการค้าแข้งใน เจลีก กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง โดยมีครอบครัว, แฟนสาว และแฟนคลับ ไปให้กำลังใจ

 

 

เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 20 มิ.ย. “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมร่วมทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึก เจลีก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง โดยมีคุณพ่อคุณแม่, ครอบครัว, “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร แฟนสาว และแฟนคลับ ไปส่งถึงสนามบิน

โดย “เมสซี่เจ” จะเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อทำการปรับตัว จากนั้นมีกำหนดเดินทางกลับมาประเทศไทยอีกครั้งช่วงเดือน ก.ค. ซึ่งเป็นช่วงพักเลกของศึก เจลีก และเลก 2 “เมสซี่เจ” ถึงมีโอกาสลงสนามได้

ชนาธิป กล่าวว่า สภาพจิตใจของตนเองเวลานี้ถือว่าพร้อมเต็มที่ ส่วนสภาพร่างกายอาการบาดเจ็บที่สะโพกถือว่าดีขึ้นแล้ว แต่ยังบาดเจ็บหลังเท้าอยู่ ซึ่งตนเองจะพยายามรักษาให้หายโดยเร็วที่สุด เพราะไม่อยากไปให้เขารักษา แต่อยากไปและฝึกซ้อมทันที

“ความรู้สึกยอมรับว่าตื่นเต้น เพราะเราไม่ได้ไปเที่ยว แต่เราไปล่าฝันของตัวเอง ซึ่งการไปครั้งนี้ไม่มีใครรู้จักเรา เพราะฉะนั้นการฝึกซ้อมเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ต้องพยายามทำให้เขายอมรับในตัวเราให้ได้

“ผมทราบดีว่าผลงานของทีมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หากผมได้โอกาสลงสนามและผลงานของทีมยังไม่ดีขึ้นก็ถือว่าผมไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย แต่ถ้าผลงานของทีมดีขึ้นก็เป็นสิ่งที่ดี ซึ่งนี่คือสิ่งที่ผมต้องการ”

“ตอนนี้ผมอยากลงฝึกซ้อมกับทีมแล้ว อยากไปปรับตัวและเรียนรู้แท็คติกการเล่นของทีม ส่วนสไตล์การเล่นของผมจะเข้ากับทีมหรือไม่นั้น คงต้องดูในการฝึกซ้อม ก็หวังว่าการ เจลีก ครั้งนี้จะประสบความสำเร็จและอยากฝากแฟนบอลทุกคนให้กำลังใจด้วย”

ทั้งนี้ ปัจจุบัน คอนซาโดล่ ซัปโปโร รั้งอันดับ 15 ของตารางคะแนน เจลีก เตะ 15 นัด มี 12 คะแนน นำโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว

ขอขอบคุณภาพ : Muangthong United FC.

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้