รีเซต
เดี๋ยวเคลียร์เอง!! เปเรซ เตรียมคุยโด้ หาทางออกคดีเลี่ยงภาษี

เดี๋ยวเคลียร์เอง!! เปเรซ เตรียมคุยโด้ หาทางออกคดีเลี่ยงภาษี

เดี๋ยวเคลียร์เอง!! เปเรซ เตรียมคุยโด้ หาทางออกคดีเลี่ยงภาษี
armcasanova
20 มิถุนายน 2560 ( 11:26 )
397

สื่อสเปนรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด กำลังวางแผนที่จะพูดคุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีม เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาการย้ายทีม

 

 

หลังมีข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องการย้ายออกจากสเปนจนมีแนวโน้มจะกลับคืนสู่ถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุไม่พอใจที่ถูกศาลในสเปนสั่งฟ้องคดีเลี่ยงภาษี ทำให้สื่อต่างจับตามองความเคลื่อนไหวของประธานสโมสรอย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ล่าสุด เปเรซ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุของสเปน โดยยังยืนยันว่า ไม่มีข้อเสนอใดๆสำหรับโรนัลโด้ และผู้เล่นคนอื่นๆของ เรอัล มาดริด หมายรวมไปถึง อัลบาโร่ โมราต้า และ ฮาเมส โรดริเกซ ด้วย พร้อมทั้งเปิดเผยว่า กำลังหาทางเจรจากับนักเตะเพื่อหาทางแก้ปัญหาทั้งหมด คาดว่าจะดำเนินการหลังจากการแข่งขันคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 จบลง

ผมยังไม่ได้คุยกับ โรนัลโด้ (ตั้งแต่นัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก) และผมรู้เรื่องทุกอย่างจากหนังสือพิมพ์”

“ชีวิตมักจะมีสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดให้คุณหาวิธีแก้ไขปัญหาเสมอ ผมไม่ใช่คนที่ทุกคนคิดว่าจะตัดสินอนาคตของ โรนัลโด้ ได้ว่าเขาจะอยู่หรือไป เขามีความสำคัญและมีอิทธิพลต่อทีมมาก มากกว่าพวกเราทุกคนที่อยู่ที่นี่”

ผมมั่นใจว่า โรนัลโด้ ได้รวบรวมข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับคดีเลี่ยงภาษีไว้แล้ว มันจะต้องมีความสับสนบางอย่างเกิดขึ้น แต่ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี

“ทั้งหมดที่ผมรู้คือ เขาโกรธสิ่งที่เขาได้รับการปฏิบัติจากสื่อ”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้