รีเซต
สิงห์บลูส์เฮ! คอนเต้เตรียมต่อสัญญาคุมเชลซีรับ 9.5 ลป.

สิงห์บลูส์เฮ! คอนเต้เตรียมต่อสัญญาคุมเชลซีรับ 9.5 ลป.

สิงห์บลูส์เฮ! คอนเต้เตรียมต่อสัญญาคุมเชลซีรับ 9.5 ลป.
kentnitipong
20 มิถุนายน 2560 ( 11:46 )
1.1K

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ใกล้จะบรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว หลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจอำลาทีม หลังไม่พอใจการทำงานของบอร์ดบริหารของ เชลซี เรื่องการซื้อขายนักเตะ

 

 

แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า คอนเต้ ไม่พอใจทีมบริหารของ เชลซี ที่ไม่กล้าลงทุนซื้อนักเตะในช่วงตลาดซื้อขาย ถึงขั้นต้องการแยกทางกับต้นสังกัด โดยปัจจุบัน คอนเต้ ยังมีสัญญากับ เชลซี อีก 2 ปีด้วยกัน

ล่าสุด เชลซี เตรียมสยบข่าวลือดังกล่าว ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือรายนี้ พร้อมตบรางวัลเป็นเงินสำหรับช้อปปิ้งนักเตะ หลังจากพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้ามาคุมทีม

โดยสัญญาฉบับใหม่ที่เชลซียื่นให้ คอนเต้ ระบุว่า กุนซือชาวอิตาเลียนจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 9.5 ล้านปอนด์ต่อปี พร้อมงบช้อปปิงนักเตะก้อนใหญ่กว่า 200 ล้านปอนด์ สำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน คอนเต้ อยู่ในช่วงพักร้อนกับครอบครัว โดยคาดว่าภรรยา และลูกสาวของเขาจะย้ายมาอยู่ที่กรุงลอนดอนด้วย หากสัญญาใหม่ลุล่วงไปได้ด้วยดี

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้