รีเซต
เมืองทอง ตัดคลิป เปาประกิต ทำหน้าที่ผิดพลาด (มีคลิป)

เมืองทอง ตัดคลิป เปาประกิต ทำหน้าที่ผิดพลาด (มีคลิป)

เมืองทอง ตัดคลิป เปาประกิต ทำหน้าที่ผิดพลาด (มีคลิป)
armcasanova
20 มิถุนายน 2560 ( 14:05 )
8.3K

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ประกิต สุขยัง ผู้ตัดสินที่ตัดสินผิดพลาดในหลายจังหวะทำให้ทีมเสียประโยชน์ในหลายนัด

 

 

การทำหน้าที่ผิดพลาดของผู้ตัดสินในฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 เลก 2 แค่เริ่มนัดแรกก็กลายเป็นประเด็นร้อนแรงทันที เมื่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ลีกไทย แสดงความไม่พอใจต่อการทำหน้าที่ของ ประกิต สุขยัง ผู้ตัดสินที่ทำหน้าทีในเกมที่ “กิเลนผยอง” บุกไปเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุดทีม กิเลนผยอง ทำคลิป “การทำหน้าที่ของกรรมการ ประกิต สุขยัง กับเอสซีจีเมืองทองฯ 3 นัดที่ผ่านมา” ลงใน Youtube ช่อง MTUTD.TV OFFICIAL พร้อมกับระบุข้อความว่า

“เนื่องจากทางสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เคยทำหนังสือยื่นประท้วงการทำหน้าที่ของคุณประกิต สุขยัง ไปแล้วถึง 2 ครั้ง คือเกมไทยลีกราชบุรี v เอสซีจีเมืองทองฯ และ เอสซีจีเมืองทองฯ v อุบลฯ ถึงความผิดพลาดในการทำหน้าที่ของกรรมการคุณประกิต สุขยัง แต่การประท้วง 2 ครั้งที่ผ่านมาไม่เป็นผลนำมาถึงการมาทำหน้าที่ในเกมสุโขทัย v เอสซีจีเมืองทองฯ อีกครั้งและเกิดปัญหาในเกมจากหลายจังหวะ เราจึงรวบรวมการทำหน้าที่ของคุณประกิต สุขยัง ทั้ง 3 นัดในการทำหน้าที่กับสโมสรเอสซีจีเมืองทองฯให้คณะผู้ตรวจสอบผู้ตัดสินบริษัทไทยลีก อีกครั้งหนึ่งครับ”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้