รีเซต
เร่งฟิต! รูนี่ย์กลับมาซ้อมแล้ว แม้ยังไม่รู้อนาคต

เร่งฟิต! รูนี่ย์กลับมาซ้อมแล้ว แม้ยังไม่รู้อนาคต

เร่งฟิต! รูนี่ย์กลับมาซ้อมแล้ว แม้ยังไม่รู้อนาคต
kentnitipong
20 มิถุนายน 2560 ( 14:41 )
353

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกลับมาซ้อมกับต้นสังกัดแล้ว หลังกลับจากพักผ่อนในช่วงวันหยุด แม้จะยังไม่รู้ว่าอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเป็นอย่างไร

 

 

กองหน้าวัย 31 ปี ถูกส่งลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกน้อยที่สุดนับตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งในปี 2002 และหลุดไปเป็นตัวเลือกท้ายๆ ของ “เดอะ สเปเชี่ยล วัน” โชเซ่ มูรินโญ่ จนมีข่าวลือหนาหูว่าอาจย้ายออกจากทัพ “ปีศาจแดง” ภายในซัมเมอร์นี้ หลังอยู่รับใช้ทีมมานานถึง 13 ปี ทำให้หลายทีมในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งลีกต่างประเทศสนใจจะดึงตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ ได้กลับมาที่อังกฤษเพื่อทำการฝึกซ้อมกับสโมสรแล้ว แม้จะยังไม่ถึงโปรแกรมพรีซีซั่นของปีศาจแดงที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 9 กรกฎาคม รายงานระบุว่า รูนี่ย์ มีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังถูกลดบทบาทลงทั้งกับสโมสรต้นสังกัด และทีมชาติ ที่ล่าสุดไม่มีชื่อติดในทัพ “สิงโตคำราม” ของแกเร็ธ เซาธ์เกต ด้วยเหตุผลที่ว่า จำนวนเกมที่เขาได้ลงสนามนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่น้อยกว่าคนอื่น

ทั้งนี้ เวย์น รูนีย์ ย้ายมาร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2004 และปัจจุบันยังเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้